Thay màn hình iPad Mini 3 là dịch vụ mà bạn đang quan tâm và tìm kiếm. Liên hệ trung tâm 888Mobile ngay để được tư vấn, hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng.
Máy tính bảng iPad Mini 3 sở hữu màn hình khủng với màu sắc hiển thị cực nét, cảm ứng nhạy bén, mượt mà. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nhiều người đen đủi gặp phải những hư hỏng khó chịu trên bộ phận này. Nó khiến họ phải sử dụng thay màn hình iPad Mini 3 để xử lý sự cố. Bởi khi mặt kính bị hỏng sẽ làm gián đoạn việc sử dụng máy.
888Mobile tự hào là một trung tâm uy tín hàng đầu về những lĩnh vực sửa chữa điện thoại, máy tính bảng. Tại đây dịch vụ thay màn hình iPad Mini 3 đang được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Do vậy, nếu đang có thay màn hình cho máy, bạn đừng quên lựa chọn trung tâm nhé!
Những lỗi thường gặp khiến bạn phải thay màn hình iPad Mini 3
Thông thường, dịch vụ thay màn hình iPad Mini 3 sẽ được áp dụng cho những trường hợp sau đây:
✦ Cảm ứng bị đơ, liệt, phản hồi chập chờn hoặc bị nhảy loạn lung tung.
✦ Màn hình hiển thị bị đen thui, không thể hiển thị bất cứ nội dung nào.
✦ Màn hình không hiển thị chính xác màu sắc, bị ố vàng, đốm, sọc, nháy.
✦ Màn hình bị loang lổ, nhòe màu, mất điểm ảnh, xuất hiện điểm chết,…
Ngoài ra, bạn cũng cần thay mặt kính bên ngoài cho máy khi:
✦ Mặt kính iPad Mini 3 bị bể nứt, xuất hiện những vết rạn hoặc có nhiều vết trầy xước.
✦ Tuy nhiên chức năng cảm ứng và hiển thị vẫn hoạt động bình thường.
LƯU Ý: Những dấu hiệu trên chỉ mang tính tham khảo. Bạn vẫn nên đem chiếc iPad Mini 3 của mình đi kiểm tra tại các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để được tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu.

Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.