Với dịch vụ thay mặt kính iPad Mini 4 nhanh – chất – rẻ tại 888Mobile, bạn luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi gửi gắm chiếc máy tính bảng của mình cho trung tâm.
Bạn cần thay mặt kính iPad Mini 4 khi bộ phận này bị bể, nứt hoặc trầy xước quá nhiều. Bởi đây tưởng chừng là những hư hỏng không nghiêm trọng, nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến mặt thẩm mỹ bên ngoài của máy lẫn chất lượng trải nghiệm của người dùng. Thậm chí nếu không khắc phục ngay, màn hình của iPad Mini 4 còn có nguy cơ cao bị hư hỏng, khiến chi phí khắc phục tăng cao.
Do vậy lúc này, để tiết kiệm “ngân sách” và nhanh chóng lấy lại những phút giây trải nghiệm trọn vẹn ban đầu, bạn cần thay mặt kính mới cho chiếc tablet của mình ở một địa chỉ sửa chữa uy tín.
Trong trường hợp nào bạn cần thay mặt kính iPad Mini 4?
Nếu chỉ cần thay mặt kính bên ngoài cho iPad Mini 4, bạn vẫn còn khá may mắn. Bởi dịch vụ này đi kèm mức giá phải chăng. Trong trường hợp phải thay mặt kính cảm ứng hoặc màn hình nguyên bộ, số tiền bạn phải bỏ ra để khắc phục sự cố có thể lớn hơn nhiều lần.
Vậy chiếc iPad Mini 4 của bạn đang rơi vào trường hợp nào trong số 3 trường hợp dưới đây:
✪ Trường hợp 1: Chỉ cần thay mặt kính
► Cảm ứng và màn hình trong vẫn hoạt động bình thường, không có dấu hiệu bị hư hỏng.
► Mặt kính bên ngoài của iPad Mini 4 bị bể, nứt, trầy xước, khiến máy trở nên xấu xí và bạn cũng khó thao tác, quan sát hơn bình thường.
✪ Trường hợp 2: Thay mặt kính cảm ứng
► Cảm ứng của iPad Mini 4 bị nhảy loạn lung tung hoặc bị liệt, khiến các thao tác của bạn trên máy không được phản hồi hoặc phản hồi không chuẩn.
► Màn hình trong của máy vẫn hiển thị bình thường, không bị chảy mực, đốm, sọc hay bất kỳ dấu hiệu nào tương tự.
✪ Trường hợp 3: Thay màn hình nguyên bộ
► iPad Mini 4 không thể hiển thị. Bộ phận này đen hoàn toàn hoặc bị mờ, tối, khiến người dùng khó quan sát.
► Màn hình iPad bị sọc ngang, sọc dọc, sọc nhiễu, nhấp nháy liên tục, loang màu, chảy mực, ám màu, đốm đen, đốm sáng,…
LƯU Ý: Những dấu hiệu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn vẫn cần đem iPad Mini 4 đến một trung tâm sửa chữa iPad chuyên nghiệp, để máy được kiểm tra lỗi một cách chuẩn xác nhất. |
Quy trình thay mặt kính iPad Mini 4 chuyên nghiệp tại 888Mobile
Các dịch vụ ở 888Mobile luôn được tiến hành nhanh – gọn – lẹ, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng và chuẩn xác. Với dịch vụ thay mặt kính iPad, các bước thực hiện cơ bản bao gồm:
- iPad Mini 4 được nhân viên 888Mobile tiếp nhận cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng để xác định đúng lỗi hư hỏng.
- Nhân viên thông báo tình trạng máy cho khách hàng kèm giải pháp khắc phục và những thông tin liên quan.
- Nếu đồng ý sử dụng dịch vụ tại 888Mobile, khách hàng ký tên lên linh kiện và giấy biên nhận từ trung tâm.
- Kỹ thuật viên tiến hành thay mặt kính một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhằm đảm bảo tính chuẩn xác.
- Sau khi được thay mới mặt kính, iPad Mini 4 được kiểm tra lại toàn diện bởi kỹ thuật viên và khách hàng.
- Khi đã cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, khách hàng thanh toán chi phí theo báo giá ban đầu.
Cam kết của 888Mobile về dịch vụ thay mặt kính iPad Mini 4
888Mobile luôn mang đến cảm giác yên tâm cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với thay mặt kính iPad nói chung và thay mặt kính iPad Mini 4 nói riêng, trung tâm luôn đảm bảo thực hiện những cam kết:
► iPad Mini 4 được tiếp nhận, kiểm tra và thay mặt kính nhanh chóng. Khách hàng có thể lấy máy ngay trong ngày.
► Chất lượng đảm bảo nhờ linh kiện đạt chuẩn, mới 100% cùng quy trình thực hiện cẩn thận trong từng thao tác.
► Kỹ thuật viên trung tâm không có tay nghề cao, mà còn giàu kinh nghiệm trong việc “chẩn đoán” và khắc phục lỗi.
► Dù có sử dụng dịch vụ hay không, khách hàng đến 888Mobile vẫn được hỗ trợ chu đáo và chuyên nghiệp.
► Nhân viên trung tâm đã được đào tạo bài bản, sở hữu thái độ niềm nở, thân thiện cùng tác phong nhanh nhẹn.
► Dịch vụ được tiến hành công khai với quy trình minh bạch. Khách hàng có thể thoải mái quan sát TRỰC TIẾP.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.