Thay chân sạc iPad Mini 2 tại 888Mobile đem tới cho khách hàng cảm giác hài lòng. Bởi dịch vụ chuyên nghiệp, lấy ngay, bảo hành dài kèm mức giá cực tốt, được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
Chân sạc là cổng cung cấp năng lượng cho iPad Mini 2. Vì vậy, khi bộ phận này bị hư hỏng, chiếc máy tính bảng của bạn cũng bị cản trở trong việc tiếp nhận điện năng. Từ đó, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối. Nhất là khi máy đã hết pin mà bạn lại không thể sạc pin cho máy như bình thường. Để khắc phục sự cố, thay chân sạc iPad Mini 2 khả năng cao là dịch vụ bạn cần áp dụng.
Dấu hiệu hư chân sạc iPad Mini 2 bạn cần biết
Hư chân sạc là sự cố ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng máy của người dùng. Khi tình trạng này xảy ra trên iPad Mini 2, thiết bị của bạn sẽ xuất hiện những dấu hiệu sau đây:
✤ iPad Mini 2 không nhận sạc. Khi bạn cắm sạc, biểu tượng sạc pin không hiển thị trên màn hình.
✤ iPad Mini 2 sạc pin không vào, sạc chập chờn. Vì vậy, thời gian sạc pin cho máy cũng kéo dài.
✤ Bạn không thể sạc đầy pin cho iPad Mini 2. Máy bị nóng bất thường trong thời gian sạc.
LƯU Ý: Không phải chỉ có tình trạng hư chân sạc mới xuất hiện những dấu hiệu trên. Bởi tình trạng chai pin, hư IC sạc cũng có thể gây ra tình trạng tương tự. Do vậy, bạn cần nhanh chóng đem iPad Mini 2 đi kiểm tra tại các trung tâm sửa iPad, để biết chính xác lỗi trên thiết bị này. |
Thay chân sạc iPad Mini 2 bao nhiêu tiền?
Các thiết bị nhà Táo thường đi kèm mức giá đắt đỏ khi bán ra. Đồng thời khi cần sửa chữa, các thiết bị này cũng làm tốn của người dùng một khoản tiền không nhỏ. Thế nhưng, chỉ cần bạn thay chân sạc iPad Mini 2 tại 888Mobile , bạn vẫn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân mình.
LƯU Ý: Chi phí này vẫn có thể thay đổi theo thời gian để có mức giá tốt nhất. Vì vậy, bạn vui lòng liên hệ với 888Mobile để luôn được báo giá chuẩn xác tại từng thời điểm. |
Lý do bạn nên thay chân sạc iPad Mini 2 tại 888Mobile
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một trung tâm cung cấp dịch vụ thay chân sạc iPad Mini 2. Thế nhưng, việc tìm một địa chỉ mang đến dịch vụ này vừa có chất lượng cao, vừa hỗ trợ chu đáo lại trở thành một bài toán khó. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm được một trung tâm ưng ý, đừng quên đến với 888Mobile .
Với dịch vụ thay chân sạc iPad Mini 2, trung tâm luôn đảm bảo thực hiện những cam kết quan trọng sau đây:
✪ Thao Tác Chuẩn – Linh Kiện Tốt
► Trung tâm luôn sử dụng linh kiện chân sạc iPad Mini 2 mới, chất lượng cao với nguồn gốc uy tín.
► Máy luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và sửa chữa cẩn thận, hạn chế tối đa lỗi hư hỏng phát sinh.
► Kỹ thuật viên đã được đào tạo bài bản, chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
► Luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, giúp xử lý chuẩn xác nhiều lỗi phức tạp.
✪ Nhanh Chóng – Minh Bạch
► iPad Mini 2 được thay chân sạc nhanh chóng. Khách hàng luôn được hẹn thời gian lấy máy cụ thể.
► Trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng luôn được hướng dẫn ký tên lên linh kiện của mình đầy đủ.
► Dịch vụ được tiến hành công khai. Tuyệt đối không “luộc đồ”, dù dưới bất kỳ hình thức nào khác.
► Yếu tố trung thực luôn được coi trọng. Đây cũng là nguyên tắc hoạt động hàng đầu của trung tâm.
✪ Tận Tâm – Chuyên Nghiệp – Chu Đáo
► Nhân viên 888Mobile thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhiệt tình.
► Dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến với 888Mobile , bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo.
► Dịch vụ đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cũ, khách hàng sửa từ 2 máy trở lên.
► Mọi phản ánh về dịch vụ đều được trung tâm tiếp nhận, phản hồi và giải quyết nhanh chóng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.