Thay chân sạc iPad Air 2 tại 888Mobile được tiến hành nhanh chóng. Tuy nhiên, dịch vụ vẫn được đảm bảo về chất lượng với quy trình thay thế chuẩn xác.
Điều gì xảy ra khi chân sạc iPad Air 2 bị hư hỏng? Lúc này, thời gian sạc pin kéo dài hơn bình thường. Thậm chí bạn còn không thể sạc pin máy, khiến việc trải nghiệm các tính năng bị gián đoạn. Do vậy, khi tình trạng này xảy ra, bạn cần nhanh chóng thay chân sạc iPad Air 2, để chiếc máy tính bảng của mình có thể hoạt động tốt trở lại như ban đầu.
Dấu hiệu của lỗi hư chân sạc trên iPad Air 2
Hư chân sạc thường xuất hiện trên những chiếc iPad Air cũ, từng bị va đập mạnh, ngấm nước hoặc phải tiếp xúc với môi trường ẩm, nhiều hóa chất trong thời gian dài. Khi tình trạng này xảy ra, các tín đồ táo khuyết sẽ phải đối mặt với một vài dấu hiệu chẳng mấy dễ chịu sau đây:
✤ Khi sạc pin cho iPad Air 2, máy báo không nhận sạc.
✤ iPad Air 2 nhận sạc, nhưng pin sạc không vào, thời gian sạc pin kéo dài.
✤ Bạn không thể sạc đầy 100% pin cho chiếc iPad Air 2 của mình.
LƯU Ý: Ngoài hư chân sạc, một vài hư hỏng khác cũng có thể gây ra những dấu hiệu trên. Chẳng hạn như tình trạng chai pin hoặc hư IC sạc bên trong. Do đó, để biết chân sạc iPad Air 2 có cần được thay mới hay không, bạn vẫn cần đem máy đi kiểm tra tại các địa chỉ sửa chữa máy tính bảng chuyên nghiệp. |
Thay chân sạc iPad Air 2 bao nhiêu tiền?
Nếu muốn được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng, lại không phải bỏ ra chi phí quá cao. 888Mobile chính là địa chỉ bạn nên tìm đến. Tại trung tâm, dịch vụ thay chân sạc iPad Air 2 đang được đi kèm với mức giá hấp dẫn.
LƯU Ý: Chi phí dịch vụ tại trung tâm có thể thay đổi theo thời gian. Bạn vui lòng liên hệ với 888Mobile để luôn được báo giá chuẩn xác và nhanh chóng. |
Cam kết về dịch vụ thay chân sạc iPad Air 2 tại 888Mobile
Với mục tiêu làm hài lòng mọi khách hàng, 888Mobile không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ tại trung tâm. Vì vậy, khi gửi gắm chiếc iPad Air 2 bị hư chân sạc cho trung tâm, bạn luôn được đảm bảo:
► iPad Air 2 được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo luôn “bắt đúng bệnh – trị đúng lỗi”.
► Linh kiện mới và chuẩn. Tuyệt đối KHÔNG dùng linh kiện cũ với chất lượng kém.
► Kỹ thuật viên thao tác khéo léo với tay nghề cao, đảm bảo không để xảy ra lỗi phát sinh.
► Luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp tính chuẩn xác được đảm bảo.
► Tuyệt đối KHÔNG “luộc đồ”. Trung tâm luôn coi trọng yếu tố trung thực và minh bạch.
► Khách hàng luôn được hỗ trợ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.
► Dịch vụ được bảo hành dài, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.