Bạn đang tìm trung tâm thay loa trong Xiaomi Redmi Note 12 nhanh chóng, giá tốt? Hãy đến với 888MOBILE để được trải nghiệm dịch vụ sửa chửa tốt nhất nhé.
Loa trong Xiaomi Redmi Note 12 là một bộ phận quan trọng giúp bạn có trải nghiệm âm thanh tốt nhất khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, không phải lúc nào loa trong Xiaomi Redmi Note 12 cũng hoạt động tốt. Bạn có thể gặp phải các vấn đề như loa bị rè, bé, không nghe được hoặc không phát ra âm thanh.
Xem bài viết đưới đây để xác định xem loa trong điện thoại của bạn có bị hư hỏng hay không và có cần thay thế hay không nhé?
Khi nào cần thay loa trong Xiaomi Redmi Note 12?
Bạn có thể xác định xem loa của bạn có cần thay hay không bằng cách kiểm tra các dấu hiệu sau:
✪ Loa phát ra âm thanh rè, méo tiếng, chập chờn hoặc không đồng đều.
✪ Loa không phát ra âm thanh hoặc chỉ phát ra âm thanh rất nhỏ, khó nghe.
✪ Loa bị nước vào hoặc bị va đập mạnh, gây biến dạng hoặc vỡ.
✪ Loa bị ô xi hóa, bụi bẩn hoặc rỉ sét, làm giảm chất lượng âm thanh.
Nếu bạn gặp một trong những dấu hiệu trên, bạn nên mang điện thoại của bạn đến một trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và thay loa trong Xiaomi Redmi Note 12 cho bạn nhé.
Nguyên nhân dẫn đến loa trong Xiaomi Redmi Note 12 bị hư
Có nhiều nguyên nhân có thể gây hư hỏng cho loa trong Xiaomi Redmi Note 12, chẳng hạn như:
✤ Sử dụng điện thoại ở mức âm lượng cao quá lâu, làm quá tải và hỏng loa.
✤ Để điện thoại ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt, làm cho loa bị nứt hoặc rỉ sét.
✤ Để điện thoại tiếp xúc với các chất lỏng hoặc các vật sắc nhọn, làm cho loa bị thủng hoặc vỡ.
✤ Va đập mạnh vào các bề mặt cứng hoặc rơi từ độ cao cao, làm cho loa bị biến dạng hoặc hỏng.
Cách bảo vệ loa trong Xiaomi Redmi Note 12 trước và sau khi thay
Để bảo vệ loa trong Xiaomi Redmi Note 12, bạn nên thực hiện các biện pháp sau:
► Sử dụng điện thoại ở mức âm lượng vừa phải, tránh quá tải loa.
► Để điện thoại ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
► Tránh để điện thoại tiếp xúc với các chất lỏng hoặc các vật sắc nhọn, dùng ốp lưng hoặc miếng dán để bảo vệ điện thoại.
► Cẩn thận khi sử dụng điện thoại, tránh va đập mạnh hoặc rơi từ độ cao cao.
► Vệ sinh loa thường xuyên bằng cách dùng bông gòn hoặc giấy ăn nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn hoặc rỉ sét.
► Sau khi thay loa mới, bạn nên kiểm tra xem loa có hoạt động bình thường hay không, có phát ra âm thanh rõ ràng và đồng đều hay không. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn nên liên hệ với trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ kịp thời.
Nếu điện thoại bạn có những tình trạng như trên thì còn chần chờ gì mà không đến với 888Mobile- trung tâm sửa chửa uy tín và lâu đời. 888Mobile có tất cả các dịch vụ sửa chữa từ máy tính tới điện thoại, đặc biệt thời gian “chữa bệnh” cho các thiết bị cực kì nhanh chóng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.