Bạn đang xài điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S với chiếc loa trong bị hư thì phải làm sao? Đừng lo lắng, hãy đến với 888Mobile- địa chỉ thay trong Xiaomi Redmi Note 11S loa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Loa trong Xiaomi Redmi Note 11S là một bộ phận không thể thiếu trong chiếc điện thoại thông minh của bạn. Loa giúp bạn có thể nghe được âm thanh từ các ứng dụng, trò chơi, video hay cuộc gọi trên điện thoại. Tuy nhiên, loa có thể bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau, khiến bạn gặp nhiều phiền toái. Hãy cùng 888Mobile tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.
Khi nào cần thay loa trong Xiaomi Redmi Note 11S?

Bạn có thể cần thay loa trong Xiaomi Redmi Note 11S khi gặp một trong các trường hợp sau:
✤ Loa không phát ra âm thanh hoặc âm thanh rất nhỏ, yếu.
✤ Loa phát ra âm thanh rè, méo tiếng, không rõ ràng.
✤ Loa bị nứt, vỡ hoặc bị cháy do quá tải điện áp.
✤ Loa bị ẩm, bám bụi hoặc các chất lạ khác làm giảm chất lượng âm thanh.
✤ Loa bị lỏng hoặc rơi ra khỏi vị trí do va đập mạnh.
Nguyên nhân dẫn đến loa trong Xiaomi Redmi Note 11S bị hư
Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến loa trong Xiaomi Redmi Note 11S bị hư, chẳng hạn như:
► Sử dụng điện thoại ở mức âm lượng cao quá lâu hoặc quá thường xuyên.
► Để điện thoại tiếp xúc với nước, độ ẩm cao hoặc các chất lỏng khác.
► Để điện thoại tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc quá lạnh.
► Điện thoại tiếp xúc với các thiết bị từ tính hoặc điện tử khác có thể gây nhiễu âm thanh.
► Để điện thoại bị rơi, va đập, bị bóp méo hoặc bị tác động mạnh từ bên ngoài.
Cách bảo vệ loa trong Xiaomi Redmi Note 11S để sử dụng được lâu hơn

Để bảo vệ loa trong Xiaomi Redmi Note 11S trước và sau khi thay, bạn nên thực hiện các biện pháp sau:
► Sử dụng điện thoại ở mức âm lượng vừa phải, không quá cao hoặc quá thấp.
► Tránh để điện thoại tiếp xúc với nước, độ ẩm cao hoặc các chất lỏng khác. Nếu điện thoại bị ướt, hãy lau khô ngay lập tức và mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa.
► Tránh để điện thoại tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc quá lạnh.
► Tránh để điện thoại tiếp xúc với các thiết bị từ tính hoặc điện tử khác có thể gây nhiễu âm thanh. Nếu điện thoại bị nhiễu âm thanh, hãy tắt nguồn và khởi động lại.
► Tránh để điện thoại bị rơi, va đập, bị bóp méo hoặc bị tác động mạnh từ bên ngoài. Nếu điện thoại bị hư hỏng do va đập, hãy mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.