888Mobile cung cấp dịch vụ thay loa trong Samsung Z Fold 1 chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm sử dụng linh kiện chính hãng, chuẩn chất lượng.
Loa trong là bộ phận quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ chiếc smartphone. Nếu chẳng may bộ phận này bị hư hỏng, âm thanh chập chờn thậm chí không thể nghe rõ sẽ khiến người dùng gặp nhiều rắc rối khi không thể trao đổi, cập nhật thông tin kịp thời. Để giải quyết vấn đề này, cách tốt nhất là đưa máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại kiểm tra và thay loa trong Samsung Z Fold 1.
Loa trong Samsung Z Fold 1 bị hư và dấu hiệu nhận biết
Hư loa trong của điện thoại gây cản trở, khó chịu cho người dùng. Tình trạng này thường xảy ra khi máy vô tình bị tác động mạnh với các vật cứng, bị rơi rớt từ trên cao hoặc ngấm nước quá lâu.
Nếu xui xẻo Samsung Z Fold 1 gặp phải trường hợp này, điện thoại sẽ có những dấu hiệu sau:
► Âm thanh nhỏ, rè, thậm chí không thể nghe đầu dây bên kia nói gì dù sóng điện thoại rất tốt. Bạn gặp sự cố với mọi cuộc gọi trên Samsung Z Fold 1, kể cả các cuộc gọi trực tuyến trên các ứng dụng Zalo, Messenger,…
► Trình trạng trục trặc âm thanh này chỉ xảy ra khi bạn sử dụng loa trong điện thoại. Nếu bật loa ngoài mọi sự cố gần như được khắc phục hoàn toàn.
BẠN CẦN BIẾT:
|
888Mobile – Trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng chuyên nghiệp
Dịch vụ thay loa trong cho điện thoại được cung cấp bởi nhiều các cửa hàng sửa chữa khác nhau. Tuy nhiên, địa chỉ nào đáng tin cậy, tay nghề nhân viên cao mà chi phí dịch vụ hợp lý?
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những vấn đề trên thì hãy thử đến 888Mobile để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng dịch vụ thay loa trong chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo đem đến sự hài lòng và an tâm nhất cho khách hàng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.