Bạn cần đến dịch vụ thay loa trong Samsung Z Flip 2 để khôi phục chức năng cho dế yêu của mình? Đến 888Mobile sử dụng và cảm nhận chất lượng dịch vụ có 1-0-2.
Bên cạnh hiệu năng đỉnh, thiết kế thời thượng, thì bất kỳ chiếc điện thoại nào không chỉ Z FLip 2 cũng cần đảm bảo đủ các tính năng cơ bản: nghe, gọi, quay và chiếu video,…
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, dế yêu lại gặp trục trặc với loa trong khiến bạn không thể trải nghiệm trọn vẹn tính năng của Samsung Z Flip 2. Cách tốt nhất lúc này là đưa máy đến địa điểm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và thay loa trong Samsung Z Flip 2 nếu cần.
Vài lưu ý trước khi thay loa trong Samsung Z Flip 2
Mặc dù là bộ phận nằm bên trong điện thoại, nhưng loa trong cũng không thể tránh khỏi hư hỏng nếu sự cố không may xảy ra. Điện thoại hỏng có thể do bị rơi rớt, đè cấn hoặc ngấm nước quá lâu.
Dấu hiệu cho thấy loa trong Samsung Z FLip 2 hư hỏng
Đừng chủ quan lơ là dế yêu nếu trong quá trình sử dụng, Samsung Z Flip 2 có những biểu hiện sau:
➥ Âm thanh phát ra từ loa trong điện thoại không rõ, loa bị rè hoặc chập chờn dù cho máy vẫn hoạt động tốt.
➥ Bất kể cuộc gọi thường hay những cuộc gọi trực tuyến trên Messenger, Zalo,…đều không thể sử dụng loa trong. Chỉ khi bật loa ngoài bạn mới có thể nghe và trao đổi thông tin với mọi người.
➥ Những trường hợp nghiêm trọng, loa trong gần như tê liệt hoàn toàn. Bạn không thể nghe bất kỳ âm thanh gì từ đầu dây bên kia.
LƯU Ý: Những dấu hiệu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Một vài trường hợp, điện thoại bị hư lỗi iC âm thanh cũng xuất hiện những dấu hiệu tương tự. Để biết chắc chắn “bệnh” của Samsung Z Flip 2, bạn nên đưa máy đến địa điểm sửa chữa uy tín để kiểm tra và hỗ trợ thay sửa kịp thời. |
Tại sao nên lựa chọn 888Mobile để thay loa trong điện thoại?
Có lý do gì mà 888Mobile luôn là địa điểm sửa chữa mà được hầu hết các anh em công nghệ tin yêu?
888Mobile – Chăm sóc nhanh, bảo hành dài. Trung tâm tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên xịn sò cùng dàn máy móc sửa chữa hiện đại. Chính vì vậy, bất kể dế yêu gặp hư lỗi đến đâu, nghiêm trọng thế nào, “vào tay” 888Mobile mọi thứ đều sẽ trở nên đơn giản. Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng đi kèm nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng chính là chìa khóa giúp 888Mobile phát triển mạnh mẽ như hôm nay.
Đặc quyền khi sử dụng dịch vụ tại 888Mobile
Với mong muốn làm hài lòng tất cả vị khách ghé và sử dụng dịch vụ tại 888Mobile, trung tâm đã và luôn cố gắng đem đến những dịch vụ sửa chữa trọn vẹn nhất. Vậy đặc quyền khi trở thành khách hàng 888Mobile là gì? Cùng điểm qua những ưu đãi có 1-0-2 sau nhé!
► Samsung Z Flip 2 được khôi phục trọn vẹn chức năng ban đầu của loa trong.
► Linh kiện trung tâm sử dụng đạt chuẩn chất lượng, sản phẩm chính hãng.
► Máy móc hỗ trợ thay sửa tiên tiến, thường xuyên được nâng cấp, cập nhật mới.
► Kỹ thuật viên “lão làng” với 5 năm đến 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
► Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, niềm nở giải thích mọi thắc mắc.
► Thời gian thay loa trong cho điện thoại nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
► Trung tâm tuyệt đối không phát sinh phụ phí, tự ý truy cập dữ liệu hay luộc đồ.
► Mức giá dịch vụ thay loa trong cạnh tranh đi kèm ưu đãi lớn, bảo hành dài.
► Mọi phản hồi sau khi sử dụng dịch vụ 888Mobile đều được lắng nghe và giải quyết.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.