Thay chân sạc Xiaomi 12T Pro tại 888Mobile giúp khắc phục trọn vẹn mọi sự cố hư lỗi trước đó. Khách hàng luôn được an tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.
Bất kể Xiaomi 12T Pro có xịn sò tới đâu, nếu chẳng may hỏng chân sạc thì chiếc điện thoại đó cũng trở nên “tàn phế”. Người dùng chỉ còn cách duy nhất là đem máy đến cửa hàng sửa chữa để kiểm tra. Tuy nhiên, giữa hàng “rừng” trung tâm, đâu là địa điểm mà Mifan nên gửi gắm? Dấu hiệu cảnh báo cần phải thay chân sạc mới cho điện thoại? Theo dõi bài viết sau.
Dấu hiệu cần thay chân sạc Xiaomi 12T Pro
Hư hỏng chân sạc sẽ khiến dế yêu trở nên vô dụng khi nguồn điện cạn kiệt mà không thể tiếp thêm. Mifan sẽ gặp nhiều khó khăn khi mọi tính năng xịn sò của Xiaomi 12T Pro gần như “đóng băng” nếu tình trạng không được xử lý sớm.
Tham khảo ngay các dấu hiệu hỏng chân sạc sau đây để có biện pháp xử lý kịp thời nhé!
✤ Thời gian sạc pin kéo dài, quá trình sạc pin chập chờn, lúc được lúc không dù chất lượng bộ sạc ổn định.
✤ Điện thoại Xiaomi 12T Pro không nhận sạc, dù đã cắm sạc nhưng biểu tượng sạc không hiển thị trên máy, %pin cũng không tăng lên.
⚠️ Lưu ý:
|
888Mobile- Trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại Hồ Chí Minh
Là một trong những “cây đại thụ” về lĩnh vực sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại thành phố Hồ Chí Minh, 888Mobile tự tin khắc phục mọi sự cố hỏng hóc điện thoại chuẩn xác, nhanh chóng nhất.
Điểm làm nên thương hiệu của trung tâm chính là đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, dàn máy móc hiện đại đi kèm phương pháp sửa tiên tiến. Bên cạnh đó, mức giá dịch vụ tiết kiệm, quy trình sửa chữa minh bạch cũng là cách ghi điểm mà 888Mobile ưu ái cho khách hàng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.