Thay camera sau Xiaomi 12T Pro tại 888Mobile khắc phục mọi sự cố hư lỗi ban đầu. Khách hàng không phải băn khoăn về mức giá, thời gian hay chất lượng dịch vụ.
Nằm ở mặt lưng điện thoại, camera sau là bộ phận dễ bị tổn thương nhất bởi những tác động bên ngoài. Không ngoại lệ với Xiaomi 12T Pro, bộ phận này có thể bị nứt, trầy hoặc thậm chí vỡ nát, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động quay phim, chụp hình của Mifan. Cách xử lý nhanh nhất lúc này là đem máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín.
Dấu hiệu cần thay camera sau Xiaomi 12T Pro
Bạn sẽ phải đối mặt với phiền phức nếu dế yêu có những dấu hiệu “đáng ghét” sau:
✤ Camera sau Xiaomi 12T Pro hoạt động không bình thường, màn hình chỉ hiển thị một màu tối đen hoặc trắng xóa khi sử dụng camera.
✤ Ảnh và video được quay chụp bằng camera sau điện thoại bị mờ, nhòe, kém chất lượng. Người dùng không thể lấy nét được như thường.
✤ Trên video, ảnh xuất hiện dấu hiệu lạ: các vết đốm sọc, vết loang màu che khuất vật thể, màu ảnh không chuẩn,…
Hầu hết sự cố hư hỏng camera sau đều đến từ nguyên nhân điện thoại bị va đập, rơi vỡ hoặc ngấm nước quá lâu. Tuy nhiên, một số trường hợp camera Xiaomi bị bụi bẩn, dấu vân tay bám lâu ngày không được vệ sinh cũng gây tình trạng mờ nhòe. Bạn nên sử dụng một miếng vải mềm vệ sinh lại camera trước khi đưa máy đến cửa hàng sửa chữa nhé!
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.