Cảm giác khó chịu bởi những hư hỏng trên phần vỏ ngoài của Redmi Note 11 Pro sẽ biến mất ngay tức thì, nếu bạn thay vỏ Xiaomi Redmi Note 11 Pro tại 888Mobile. Dịch vụ nhanh chóng và chất lượng, giúp chiếc smartphone của bạn khôi phục vẻ đẹp lành lặn ban đầu.
Ngoại hình “chanh sả” của Redmi Note 11 Pro có thể biến mất trong một nốt nhạc. Bởi chỉ cần làm rớt máy hoặc bất cẩn khiến dế yêu phải chịu tác động mạnh, phần vỏ ngoài chiếc smartphone Mi đã có thể tan tành.
Hư hỏng ở vỏ ngoài không đơn thuần khiến máy bớt đẹp, mà còn khiến quá trình trải nghiệm của người dùng bớt vui. Chính vì thế nếu không may gặp tình trạng này, bạn nên nhanh chóng thay vỏ Xiaomo Redmi Note 11 Pro tại một trung tâm sửa chữa đáng tin cậy. Chẳng hạn như 888Mobile.

Khi nào cần thay vỏ Xiaomi Redmi Note 11 Pro vậy nhỉ?
Vỏ Xiaomi Redmi Note 11 Pro không còn lành lặn thì cần thay mới ngay lập tức? Chưa đúng đâu nha. Bởi nếu hư hỏng chỉ xuất hiện ở mặt sau của Redmi Note 11 Pro, bạn chỉ cần thay nắp lưng cho máy – một dịch vụ đi kèm mức giá dễ chịu hơn nhiều.
Về cơ bản, thay vỏ Xiaomi Redmi Note 11 Pro thường được áp dụng khi:
✤ Phần vỏ bên ngoài của Redmi Note 11 Pro bị nứt bể, trầy xước quá nhiều, khiến máy không còn sang chảnh như trước.
✤ Khung viền của Redmi Note 11 Pro bị cong cấn, biến dạng, không còn lành lặn. Trường hợp này thường xảy ra khi máy phải chịu lực tác động quá mạnh từ bên ngoài.

Những dấu hiệu “không mới mà đến” trên vỏ Note 11 Pro vừa ảnh hưởng tới phần “nhìn”, vừa cản trở thao tác cầm nắm lẫn trải nghiệm của người dùng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.