Bạn đang tìm địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 12 giá tốt? Hãy đến với 888Mobile để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá siêu hời nhé.
Xiaomi Redmi Note 12 là một trong những smartphone đáng chú ý nhất năm 2023 với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, không may mắn, bạn đã làm rơi máy và làm hỏng mặt kính.
Bạn không biết khi nào cần thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 12 và nơi nào có thể thực hiện dịch vụ này một cách chuyên nghiệp và an toàn. Bài viết này của 888Mobile sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên.
Khi nào cần thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 12?
Thay thế mặt kính của Xiaomi Redmi Note 12 không đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều tiền. Ngược lại, việc thay màn hình Xiaomi Redmi Note 12 sẽ tốn kém hơn nhiều.
Mặc dù có sự chênh lệch về giá, nhưng việc phân biệt giữa việc thay màn hình và thay mặt kính/ ép kính cho Xiaomi Redmi Note 12 thường gây nhầm lẫn cho nhiều người dùng. Vì vậy, trước khi đưa chiếc Redmi Note 12 của bạn đi sửa chữa, bạn nên xác định xem máy của bạn cần thay phần nào.
✪ Trường hợp chỉ cần thay kính Xiaomi Redmi Note 12
► Mặt kính bên ngoài của Redmi Note 12 bị vỡ, nứt, xước, hoặc trầy xước, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
► Chức năng cảm ứng và hiển thị của màn hình vẫn hoạt động bình thường, không xuất hiện dấu hiệu bất thường.
✪ Trường hợp cần thay màn hình Xiaomi Redmi Note 12 toàn bộ
► Xiaomi Redmi Note 12 gặp vấn đề về cảm ứng. Lúc này, cảm ứng thường xuyên bị đơ, bấm không đúng lúc, hoặc nhảy không kiểm soát hoặc không hoạt động hoàn toàn.
► Màn hình của máy không hiển thị, chỉ còn một màu đen. Màn hình bị mờ, có sọc, đốm, nhấp nháy liên tục, hiện tượng tràn mực hoặc mất màu.
LƯU Ý: Những dấu hiệu trên chỉ mang tính chất tương đối. Để xác định chính xác phần bị hỏng và tìm giải pháp phù hợp cho chiếc Redmi Note 12 của bạn, bạn nên đưa máy đến một trung tâm sửa chữa uy tín và có chuyên môn để kiểm tra nhé.
Nguyên nhân dẫn đến mặt kính Xiaomi Redmi Note 12 bị hư
Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến mặt kính Xiaomi Redmi Note 12 bị hư, trong đó có thể kể đến như sau:
✿ Làm rơi máy từ trên cao xuống, gây ra va đập mạnh cho mặt kính.
✿ Va chạm với các vật cứng như chìa khóa, dao kéo, các vật sắc nhọn và cứng.
✿ Sử dụng máy ở nhiệt độ cao hoặc thấp quá mức, gây ra co ngót cho mặt kính.
✿ Sử dụng máy ở môi trường ẩm ướt, gây ra oxi hóa cho mặt kính.
✿ Sử dụng các loại miếng dán, ốp lưng hay bao da không phù hợp, gây ra ma sát hoặc ép lực cho mặt kính.
✿ Sử dụng máy quá lâu, gây ra hao mòn cho mặt kính.
Để tránh những nguyên nhân trên, bạn nên chú ý bảo quản và sử dụng máy cẩn thận, tránh để máy ở nơi quá nóng hoặc quá lạnh, tránh tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác, sử dụng các phụ kiện chính hãng và phù hợp với máy và không sử dụng máy quá liên tục.
Cách bảo vệ mặt kính Xiaomi Redmi Note 12 trước và sau khi thay
Để bảo vệ mặt kính Xiaomi Redmi Note 12 trước và sau khi thay, bạn có thể làm theo các cách sau:
► Dùng miếng dán cường lực để bảo vệ mặt kính khỏi các tác động bên ngoài: Bạn nên chọn loại miếng dán có độ cứng cao, chống trầy xước, chống vân tay và không làm giảm độ nhạy cảm ứng của màn hình.
► Dùng ốp lưng để bảo vệ viền và mặt sau của máy: Bạn nên chọn loại ốp lưng có thiết kế ôm sát máy, có gờ nhô cao hơn màn hình để tránh va chạm trực tiếp khi làm rơi máy và có khả năng chống sốc tốt.
► Dùng bao da để bảo vệ toàn bộ máy: Bạn nên chọn loại bao da có chất liệu cao cấp, có khóa nam châm hoặc khóa cài để giữ máy chắc chắn và có ngăn để thẻ hoặc tiền tiện lợi.
► Vệ sinh máy thường xuyên bằng khăn ẩm hoặc giấy lau: Bạn nên lau nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, tránh lau theo chiều xoắn hay làm rách miếng dán. Bạn cũng nên lau sạch các vết bẩn trước khi thay miếng dán
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.