Sau khi “nhỡ tay”, bạn nhìn thấy dế yêu bị bể, trầy nghiêm trọng? Bạn muốn thay mặt kính Realme 3 nhưng không biết đến đâu? 888Mobile hỗ trợ ngay với dịch vụ ép kính Realme 3 uy tín, chất lượng.
Chẳng ai muốn điện thoại thông mình của mình kém hoàn hảo đi cả. Nhưng dù có cẩn thận đến đâu, những sự cố không như ý vẫn xảy ra thường xuyên. Tay trơn trượt làm rơi smartphone, dế yêu bị cấn, va đập mạnh cũng là tình trạng nhiều người hay gặp phải. Realme 3 cũng nằm trong số đó. Biện pháp để xử lý tốt nhất tại thời điểm này chính là thay mặt kính Realme 3. Nhưng không phải tín đồ công nghệ nào cũng hiểu rõ về dịch vụ.
Giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ thay mặt kính Realme 3
Dịch vụ thay mặt kính điện thoại rất cần thiết vào những lúc dế yêu bị trầy, xước… Thế nhưng, không mấy ai chú tâm vào dịch vụ này. Thậm chí, nhiều người còn “làm lơ” với những dấu vết này trên máy. Thế nhưng, tình trạng này nếu không được xử lý sớm, sẽ dẫn đến tình trạng dế yêu bị hỏng nặng nề hơn.
Tốt hơn hết, bạn nên thay mặt kính điện thoại Realme 3 vào lúc:
➤ Bề mặt kính nứt, bể, nhiều vết trầy… không còn được mới nguyên như ban đầu.
➤ Cảm ứng của máy không còn ổn định, hay bị đơ, lúc phản hồi lúc không, nhảy loạn, liệt.
➤ May mắn là màn hình Realme 3 vẫn bình thường, hiển thị vẫn sắc nét, rõ ràng và không bị gì khác.
Xin lưu ý:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.