Dế yêu đang bị hỏng và bạn cần thay màn hình Realme 3 Pro cho máy. Vậy thì hãy đến ngay 888Mobile – Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho bạn ngay.
Realme 3 Pro đã có màn “chào sân” khá ấn tượng trong thị trường điện thoại. Dù vẫn là màn hình giọt nước quen thuộc, nhưng người dùng vẫn rất thích thú với không gian trải nghiệm rộng rãi. Do vậy, nếu không gian này bị “chiếm dụng” bởi một “kẻ lạ mặt nào đó” như có đốm đen, chảy mực, loang màu… Chắc chắn, người dùng sẽ cảm thấy khó chịu, phiền toái. Thời điểm này,thay màn hình Realme 3 Pro là điều bạn cần nhất.
Lúc nào thì nên thay màn hình Realme 3 Pro cho dế yêu?
Câu hỏi này được đặt ra khi bạn “nhỡ” làm rớt, bể máy và thấy xuất hiện các vết nức trên màn hình. Thực tế, dịch vụ thay màn hình Realme không cần thiết nếu như nó chẳng bị hư hại gì. Do vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt rõ các trường hợp sau:
Thay màn hình điện thoại Realme 3 Pro khi:
➤ Màn hình hiển thị không còn rõ ràng, nhìn mờ mờ hoặc tệ hơn nữa là “tắt ngóm” dù cho máy vẫn lên nguồn.
➤ Trên màn hình có các dấu hiệu lạ như sọc ngang/dọc, đốm màu, đốm đen hoặc chảy mực, loang màu, ám màu…
➤ Cảm ứng của máy không còn “mượt mà”, có điểm chết, loạn hoặc nhảy lung tung, có khi là liệt hoàn toàn.
Thay mặt kính điện thoại Realme 3 Pro khi:
➤ Mặt kính trầy, xước, nứt, bể ảnh hưởng đến vẻ ngoài của máy.
➤ Màn hình và cảm ứng của dế vẫn hoạt động ngon lành, bình thường.
Bạn cần lưu ý:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.