888Mobile cung cấp dịch vụ thay loa trong Xiaomi 13 cực kỳ chuẩn xác. Khách hàng luôn được an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ, chính sách bảo hành, thời gian thay sửa,…
Mục đích cơ bản đầu tiên của người dùng smartphone chắc chắn là để nghe, gọi. Nhưng nếu chiếc Xiaomi 13 của bạn lại có những dấu hiệu rè, nhỏ thậm chí tắt hẳn tiếng khi sử dụng loa trong của máy để nghe, gọi trao đổi thông tin thì sao? Chắc chắn Mifan sẽ vô cùng thất vọng và bất ngờ. Cách tốt nhất mà người dùng nên làm lúc này, không gì khác mà hãy đưa dế sớm đến địa chỉ sửa chữa uy tín để được kiểm tra.
Những điều bạn cần biết trước khi thay loa trong Xiaomi 13
Âm thanh loa trong Xiaomi chẳng còn rõ ràng, chất lượng như ban đầu khiến người dùng vô cùng lo lắng. Toàn bộ trải nghiệm của Mifan trên bộ phận này giờ đây cũng gần như “đóng băng”, không rõ nguyên nhân. Trước khi quyết định đưa dế đến trung tâm sửa chữa, cùng 888Mobile lưu lại một vài thông tin bổ ích sau đây nhé!
Dấu hiệu hỏng loa trong phổ biến nhất trên Xiaomi 13
✤ Bạn không thể nghe rõ bất kỳ âm thanh nào phát ra từ loa trong điện thoại. Dù là cuộc gọi thường hay cuộc gọi trực tuyến qua Zalo, Messenger,…thì âm thanh đều rất khó nghe rõ. Tuy nhiên nếu bật loa ngoài thì Xiaomi 13 lại không gặp bất kỳ vấn đề gì về âm thanh.
✤ Âm thanh phát ra từ loa trong điện thoại vô cùng nhỏ, rè hoặc chập chờn mặc dù sóng điện thoại vẫn rất tốt, mạng Wifi hay 3G/4G vẫn ổn định. Một số trường hợp xui xẻo bạn sẽ hoàn toàn không thể nghe bất kỳ âm thanh phát ra từ loa trong Xiaomi 13.

⚠️ Có thể bạn cần biết: ➥ Tình trạng hư lỗi loa trong Xiaomi thường bị nhầm lẫn với hỏng IC âm thanh điện thoại. Thay vì đoán già, đoán non tình trạng máy, cách tốt nhất mà Mifan nên làm là đưa dế đến trung tâm sửa chữa điện thoại để được kiểm tra chuẩn xác nhất. ➥ Âm thanh phát ra nhỏ, rè có thể do bụi bẩn bám lâu ngày không được vệ sinh kỹ lưỡng. Có thể sau khi vệ sinh Xiaomi 13 thì sự cố trục trặc trên sẽ hoàn toàn biến mất đấy! |
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt
Dế yêu trục trặc, bạn quyết định đưa máy đến trung tâm sửa chữa sớm để khắc phục sự cố là vô cùng chính xác. Dù vậy thì việc tìm được địa điểm uy tín, chuyên nghiệp để thay loa mới cho Xiaomi chưa bao giờ dễ dàng. Nếu bạn còn loay hoay nên tin tưởng trung tâm sửa chữa nào thì list tiêu chí dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn!
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ thay loa Xiaomi chất lượng:
✤ Trung tâm có nhiều năm hoạt động, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, đánh giá chất lượng tốt.
✤ Đội ngũ kỹ thuật phải có tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp và chuẩn xác, hạn chế tối đa hư lỗi phát sinh.
✤ Tư vấn viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, hỗ trợ khách hàng từ A đến Z, bất kể bạn có đồng ý sử dụng dịch vụ hay không.
✤ Máy móc sửa chữa hiện đại, linh kiện sử dụng thay mới cho điện thoại phải chính hãng, đạt tiêu chuẩn và mới 100%.
✤ Chính sách giá và bảo hành phải hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
✤ Quy trình sửa chữa phải minh bạch, trực tiếp và trực tiếp với khách hàng, tránh “luộc đồ” hay tự ý truy cập dữ liệu điện thoại.
✤ Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng phải được hẹn giờ lấy máy trước khi sửa, tốt nhất là thay lấy ngay trong ngày.
888Mobile- Trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại Hồ Chí Minh
Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, 888Mobile đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn được chọn lọc và đào tạo kỹ lưỡng, thường xuyên cập nhật các phương pháp thay sửa tiên tiến. Dàn máy móc hiện đại cũng luôn được update định kỳ, đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật với hiệu suất tối đa.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.