Không thể thoải mái gọi điện vì phần loa trong bất ổn trên Xiaomi 12X? Với dịch vụ thay loa trong Xiaomi 12X tại 888Mobile, tình trạng này ngay lập tức được giải quyết triệt để.
Đang cầm trên tay chiếc Xiaomi 12X xịn sò nhưng việc liên lạc vẫn bị gián đoạn bởi những hư hỏng ở loa trong? Nếu tình trạng này đang khiến bạn gặp nhiều phiền toái trong công việc hàng ngày, đừng quên nhanh chóng thay loa trong Xiaomi 12X ở một địa chỉ sửa chữa uy tín.

Dấu hiệu và nguyên nhân của tình trạng Xiaomi 12X bị hư loa trong
Bình thường, người dùng smartphone ít khi quan tâm đến loa trong của điện thoại. Chỉ khi nào bộ phận này gặp vấn đề khiến những cuộc gọi trên máy không thể diễn ra trọn vẹn, mọi người mới nhớ đến loa trong.
Thông thường, những dấu hiệu đặc trưng nhất cảnh báo loa trong trên Xiaomi 12X đang “giở chứng”, bao gồm:
✤ Bạn không thể nghe rõ âm thanh của đối phương trong các cuộc gọi điện. Âm thanh này bị nhỏ, rè, chập chờn hoặc mất hẳn, dù máy vẫn bắt sóng tốt.
✤ Tình trạng trên xảy ra với mọi cuộc gọi trên Xiaomi 12X, bao gồm cuộc gọi đi và cuộc gọi đến, cuộc gọi qua ứng dụng Điện thoại truyền thống hoặc cuộc gọi Zalo, Messenger,… Tuy nhiên nếu sử dụng loa ngoài, bạn vẫn nghe được âm thanh cuộc gọi như bình thường.
LƯU Ý: ✤ Tình trạng loa trong bị nhỏ hoặc rè đôi khi do bộ phận này bám quá nhiều bụi bẩn. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là vệ sinh sạch sẽ loa trong của Xiaomi 12X là được. ✤ Những dấu hiệu hư loa trong có thể gây nhầm lẫn với tình trạng hư IC âm thanh. Đây là lý do bạn cần đem Xiaomi 12X đi kiểm tra ở một trung tâm sửa điện thoại chuyên nghiệp, để biết chính xác “bệnh” của dế yêu. ✤ Tại 888Mobile, bạn luôn được kiểm tra và vệ sinh điện thoại miễn phí. Không chỉ vậy, trung tâm còn tư vấn cách khắc phục triệt để và tiết kiệm nhất cho mọi khách hàng. |
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.