888Mobile cung cấp dịch vụ thay loa trong Xiaomi 12T Pro tiêu chuẩn, nhanh chóng với mức giá tiết kiệm. Chính sách bảo hành dài lâu, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng tin tưởng.
Xiaomi 12T Pro bỗng nhiên “tắt tiếng” loa trong khiến Mifan thất vọng, đầy chán nản. Người dùng không thể trao đổi thông tin liền mạch với nhau, thậm chí không thể nghe thấy âm thanh từ đầu dây còn lại. Nếu chẳng may gặp phải sự cố này, bạn nên nhanh chóng đưa máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kiểm tra nhé!
Dấu hiệu cần thay loa trong Xiaomi 12T Pro
Không quá khó để phát hiện dế yêu bị hư hỏng loa trong, điển hình như một vài dấu hiệu sau đây:
Bất kể cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, cuộc gọi thường hay trực tuyến thì loa trong điện thoại đều không thể hoạt động bình thường. Âm thanh phát ra từ loa trong nhỏ, rè, chập chờn lúc được lúc không, khiến cuộc nói chuyện gián đoạn.
Thậm chí xui xẻo hơn, bạn sẽ không thể nghe được bất kỳ âm thanh nào phát ra từ bộ phận này Nếu bật loa ngoài, âm thanh cuộc gọi rõ ràng, không hề có chút ảnh hưởng trục trặc.

⚠️ Lưu ý:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.