888Mobile cung cấp dịch vụ thay loa ngoài Xiaomi 12T Pro nhanh chóng, chất lượng, khôi phục trọn vẹn mọi tính năng ban đầu của bộ phận. Liên hệ để được tư vấn!
Chiếc điện thoại Xiaomi 12T Pro xịn sò ngày nào bây giờ gần như “câm điếc” khiến Mifan ngán ngẩm, đầy thất vọng. Sự cố hư lỗi xảy ra khiến người dùng không thể vô tư giải trí, nghe nhạc hay chơi game một cách trọn vẹn như ban đầu. Để khắc phục tình trạng chẳng ai mong muốn ấy, Mifan nên đưa máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra sớm nhất.
Những điều cần lưu ý trước khi thay loa ngoài Xiaomi 12T Pro
Thông thường, Mifan sẽ tìm đến dịch vụ sửa chữa điện thoại nếu Xiaomi 12T Pro chẳng may rơi rớt, va đập mạnh hoặc ngấm nước quá lâu. Với loa ngoài điện thoại cũng không ngoại lệ.
Để tránh “tiền mất tật mang”, hãy cùng 888Mobile điểm qua một vài điều cần lưu ý trước khi thay mới loa ngoài cho dế yêu nhé!
Nắm rõ dấu hiệu hư lỗi loa ngoài Xiaomi 12T Pro
✤ Điện thoại Xiaomi 12T Pro không hề đổ chuông mỗi khi có cuộc gọi, tin nhắn đến. Dù là cuộc gọi thường hay cuộc gọi trực tuyến, loa ngoài điện thoại đều không rung chuông báo như bình thường khiến người dùng khó chịu, thường xuyên bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng.
✤ Mifan gần như không thể xem phim, nghe nhạc hay chơi game với âm thanh sống động như ban đầu. Mọi tính năng từ cơ bản đến xịn sò của loa ngoài Xiaomi gần như “đóng băng”.
✤ Âm thanh từ loa ngoài điện thoại không thể nghe rõ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng loa trong Xiaomi, mọi thứ đều hoạt động bình thường.

⚠️ LƯU Ý:
|
Tiêu chí lựa chọn trung tâm sửa chữa chất lượng
Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn lựa địa điểm sửa chữa như thế nào là chuẩn xác, thì hãy tham khảo những tiêu chí sau đây:
✪ Trung tâm sửa chữa phải có tên tuổi, địa chỉ rõ ràng.
✪ Quy trình sửa chữa phải minh bạch, cụ thể với khách.
✪ Đảm bảo linh kiện thay thế là sản phẩm chính hãng.
✪ Chính sách bảo hành sản phẩm dịch vụ chi tiết, chu đáo.
✪ Thời gian thay sửa và mức chi phí dịch vụ hợp lý, tương xứng.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.