Bạn loay hoay tìm địa chỉ thay camera sau Xiaomi Redmi Note 11S bị hư? Đến với 888Mobile để trải nghiệm dịch vụ thay camera chất lượng cao.
Camera sau Xiaomi Redmi Note 11S là một trong những tính năng nổi bật của chiếc smartphone này. Tuy nhiên, camera cũng có thể bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bài viết này của 888Mobile sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư camera và tìm nơi thay camera uy tín.
Khi nào cần thay camera sau Xiaomi Redmi Note 11S?
Bạn có thể cần phải thay camera sau điện thoại khi gặp phải một trong những trường hợp sau:
✤ Camera bị vỡ kính.
✤ Camera bị ẩm, bụi hay nước xâm nhập vào bên trong.
✤ Camera bị hư linh kiện.
✤ Camera bị lỗi phần mềm.
Nguyên nhân dẫn đến camera sau Xiaomi Redmi Note 11S bị hư
Như đã nói ở trên, có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến camera sau Xiaomi Redmi Note 11S bị hư. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến và cách khắc phục:
► Va chạm mạnh, rơi rớt hay bị trầy xước .
► Camera bị bụi hoặc vào nước có thể do đi mưa, đi tắm hay đi bơi.
► Do quá nóng, quá lạnh hay do sử dụng không đúng cách
► Do cập nhật sai phiên bản, bị virus hay do xung đột với các ứng dụng khác.
Cách khắc phục lỗi khiến camera bị hư ngay tại nhà
Dưới đây là một số cách để khắc phục camera bị hư tại nhà mà bạn có tham khảo dưới đây:
✿ Cách khắc phục camera bị bụi, ẩm nước là bạn nên lau sạch kính camera bằng một miếng vải mềm hay bông gòn. Bạn không nên dùng các chất tẩy rửa hay cồn để lau kính camera, vì điều này có thể làm hỏng lớp phủ chống trầy xước của kính.
✿ Nếu camera bị nước xâm nhập vào bên trong, bạn nên tắt ngay điện thoại và mang đến trung tâm sửa chữa để kiểm tra và sấy khô. Bạn không nên dùng máy sấy tóc, lò vi sóng hay đặt điện thoại vào cơm, gạo hay bột để hút ẩm, vì điều này có thể làm nóng quá mức và gây cháy nổ.
✿ Cách khắc phục tình trạng camera bị hư linh kiện là bạn nên mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa để kiểm tra và thay thế linh kiện hư hỏng. Bạn không nên tự ý tháo lắp hay dùng các thiết bị khác để kiểm tra camera, vì điều này có thể làm hỏng thêm các linh kiện khác của camera.
✿ Để khắc phục vấn đề camera bị lỗi phần mềm là kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất cho camera, quét và xóa virus nếu có, gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết hay gây xung đột với camera.
✿ Nếu cách ở trên không hiệu quả, bạn có thể thử khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại để xóa hết các dữ liệu và cài đặt lại từ đầu. Tuy nhiên, bạn nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi làm việc này, vì điều này sẽ xóa hết tất cả các dữ liệu trên điện thoại của bạn.
✿ Nếu camera bị vỡ kính chỉ còn cách mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa uy tín để thay kính camera mới. Bạn không nên tự ý tháo lắp hay dùng các vật liệu khác để che kính camera, vì điều này có thể làm hỏng thêm các linh kiện khác của camera.
Cách bảo vệ camera sau Xiaomi Redmi Note 11S trước và sau khi thay
Để bảo vệ camera sau Xiaomi Redmi Note 11S khỏi những nguyên nhân trên, bạn có thể áp dụng những cách sau:
✪ Sử dụng ốp lưng có phần lồi ra để che chắn camera khi không sử dụng hoặc khi để máy xuống bàn.
✪ Tránh để máy tiếp xúc với nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp, bụi bẩn, độ ẩm cao. Nếu máy bị nóng quá hoặc bị ướt, bạn nên tắt nguồn và để máy nghỉ ngơi cho đến khi nhiệt độ trở lại bình thường.
✪ Thường xuyên vệ sinh, làm sạch kính che camera bằng khăn mềm hoặc giấy lau kính. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit hoặc kiềm cao có thể làm hỏng kính.
✪ Luôn cập nhật hệ điều hành và các ứng dụng liên quan đến camera lên phiên bản mới nhất. Nếu gặp lỗi phần mềm, bạn có thể khởi động lại máy, xóa cache và dữ liệu của ứng dụng camera hoặc khôi phục cài đặt gốc.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.