Bạn đang tìm địa chỉ thay màn hình Xiaomi Redmi Note 12 uy tín. Đến với 888Mobile để được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chất lượng, nhanh chóng, lấy ngay nhé.
Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 và bỗng nhiên màn hình bị hư hỏng? Bạn không biết khi nào cần thay màn hình mới và làm thế nào để bảo vệ màn hình cho tốt? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Khi nào cần thay màn hình Xiaomi Redmi Note 12?

Vì dòng này cảm ứng đi liền mặt kính, màn hình hiển thị riêng nên bạn cần phân biệt và lưu ý khi thay màn hình. Dưới đây là một số tình huống mà bạn có thể cần phải thay mặt kính cảm ứng điện thoại:
► Mặt kính bên ngoài của điện thoại bị nứt, trầy xước hoặc bể hoàn toàn.
► Cảm ứng của máy bị đơ, không hoạt động, hoặc hoạt động không ổn định.
Trường hợp Xiaomi Redmi Note 12 chỉ bị vỡ kính ngoài, màn hình hiển thị bên trong vẫn hoạt động tốt, không có sọc, đốm, chảy mực hoặc bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, thì bạn chỉ cần thay mặt kính cảm ứng.
Tuy nhiên, nếu bạn gặp các tình huống sau đây, bạn sẽ cần phải thay màn hình nguyên bộ:
► Màn hình hiển thị bên trong bị mờ, hiển thị màu không chính xác.
► Hiển thị sai tông màu, bị loang màu, chảy mực, có đốm, sọc.
► Màn hình không thể hiển thị hoặc không hoạt động.
Nói chung, nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến chức năng hiển thị, bạn sẽ cần thay màn hình nguyên bộ cho chiếc điện thoại của bạn.
Nguyên nhân dẫn đến màn hình Xiaomi Redmi Note 12 bị hư
Màn hình Xiaomi Redmi Note 12 có kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là màn hình không thể bị hư hỏng. Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến màn hình Xiaomi Redmi Note 12 bị hư là:
✤ Va đập: Khi bạn để điện thoại trong túi quần hoặc balo và va chạm với các vật cứng như chìa khóa, tiền xu, dao kéo… hoặc khi bạn vô tình làm rơi điện thoại xuống sàn nhà, đường phố, cầu thang… có thể gây ra các vết trầy xước, nứt hoặc vỡ màn hình.
✤ Nước vào: Khi bạn sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm, bể bơi, trời mưa… hoặc khi bạn làm đổ nước, nước ngọt, cà phê… lên điện thoại có thể gây ra các vết ố, sọc hoặc làm chết màn hình.
✤ Nhiệt độ cao hoặc thấp: Khi bạn để điện thoại dưới ánh nắng trực tiếp, gần lò vi sóng, lò sưởi… hoặc khi bạn để điện thoại trong xe ô tô hay tủ lạnh… có thể gây ra các vết cháy, phồng hoặc co rút màn hình.
✤ Lỗi phần cứng hoặc phần mềm: Khi bạn cài đặt các ứng dụng không an toàn, virus, malware… hoặc khi bạn sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng lúc, làm quá tải bộ nhớ, CPU… có thể gây ra các vấn đề về hiển thị như treo máy, đơ màn hình, khởi động lại liên tục…
Cách bảo vệ màn hình Xiaomi Redmi Note 12 trước và sau khi thay

Để bảo vệ màn hình Xiaomi Redmi Note 12 của bạn trước và sau khi thay, bạn nên thực hiện các biện pháp sau đây:
► Sử dụng ốp lưng và miếng dán màn hình:
Đây là cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để bảo vệ màn hình điện thoại khỏi các tác động bên ngoài. Bạn nên chọn các loại ốp lưng và miếng dán màn hình chất lượng cao, phù hợp với kích thước và thiết kế của điện thoại, có khả năng chống sốc, chống trầy xước, chống bám vân tay và bụi bẩn.
► Tránh để điện thoại trong túi quần hoặc balo:
Khi bạn để điện thoại trong túi quần hoặc balo, bạn nên tránh để chung với các vật cứng như chìa khóa, tiền xu, dao kéo… hoặc để túi quần hoặc balo ở những nơi có thể bị va đập mạnh. Bạn có thể sử dụng các ngăn riêng biệt hoặc các túi đựng điện thoại để bảo vệ màn hình.
► Tránh sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt:
Khi bạn sử dụng điện thoại trong phòng tắm, bể bơi, trời mưa… bạn nên sử dụng các túi chống nước hoặc các ốp lưng có khả năng chống thấm nước.
► Tránh để điện thoại ở nơi có nhiệt độ cao hoặc thấp:
Khi bạn để điện thoại dưới ánh nắng trực tiếp, gần lò vi sóng, lò sưởi… hoặc khi bạn để điện thoại trong xe ô tô hay tủ lạnh… bạn nên sử dụng các vỏ bọc cách nhiệt hoặc các túi chống nóng hoặc lạnh.
Nếu điện thoại của bạn bị quá nóng hoặc quá lạnh, bạn nên tắt nguồn và đợi cho máy trở về nhiệt độ bình thường trước khi sử dụng lại.
► Cài đặt và sử dụng các ứng dụng an toàn:
Khi bạn cài đặt và sử dụng các ứng dụng trên điện thoại, bạn nên chọn các ứng dụng uy tín, an toàn, được cung cấp bởi các nhà phát triển tin cậy. Bạn cũng nên xóa bỏ các ứng dụng không cần thiết hoặc ít sử dụng để giải phóng bộ nhớ và CPU.
Thay màn hình Xiaomi Redmi Note 12 ở đâu uy tín?
Nếu màn hình Xiaomi Redmi Note 12 của bạn đã bị hư hỏng và cần thay mới, bạn nên đến các trung tâm sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp, có bảo hành và có linh kiện chính hãng. Bạn không nên tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa màn hình tại nhà vì có thể gây ra thêm hư hỏng cho máy.
Bạn đang tìm nơi đáng tin cậy để thay màn hình Xiaomi của mình? 888Mobile là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên xem xét vì những lí do dưới đây:
- Đội ngũ kỹ thuật viên với chuyên môn cao và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực này.
- Trung tâm luôn cập nhật công nghệ mới nhất để đảm bảo rằng 888Mobile có thể đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa màn hình Xiaomi Redmi Note 12 của bạn.
- Cam kết giá cả hợp lý, minh bạch và không có phí ẩn.
- Quy trình thay màn hình tại 888Mobile được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, có thể lấy máy ngay sau đó.
- Đảm bảo sử dụng linh kiện chất lượng để thay màn hình, đảm bảo độ sắc nét và tuổi thọ của màn hình.
- Quy trình thay màn hình được tiến hành cẩn thận, đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến các linh kiện khác của điện thoại.
- Giá thay màn hình tại 888Mobile cạnh tranh và hấp dẫn so với thị trường.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.