Dịch vụ thay nắp lưng Samsung Z Flip 2 tại 888Mobile được thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng với mức chi phí vô cùng “hạt dẻ”. Liên hệ Hotline để được hỗ trợ!
Màu sắc thời trang, thiết kế ấn tượng của Z Flip 2 khiến anh em công nghệ không khỏi chao đảo, mong muốn được sở hữu. “Rinh” máy về nhà và tận hưởng mọi hiệu năng mạnh mẽ mà Z Flip 2 mang đến quả là tuyệt vời.
Tuy nhiên, bất kể chiếc smartphone nào cũng không thể tránh được sự cố rơi rớt, trầy xước khiến vẻ đẹp của máy không còn nguyên vẹn. Và Samsung Z Flip 2 cũng không ngoại lệ. Sự cố xảy ra khiến người dùng vô cùng thất vọng, chán ghét. Để khắc phục tình trạng này, cách nhanh chóng nhất là thay nắp sau Samsung Z FLip 2 cho dế yêu.
Thông tin cần biết trước khi thay nắp lưng Samsung Z FLip 2
Bạn nên thay nắp lưng Samsung khi nào?
Sự cố rơi rớt, đè nén hoặc va đập mạnh với vật cứng sẽ khiến nắp lưng của máy bị bể, xuất hiện nhiều vết nứt hoặc trầy xước. Diện mạo máy xấu xí khiến người dùng khó chịu, gặp khó khăn trong khi cầm nắm điện thoại. Để khôi phục lại vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu của Z FLip 2 xịn sò, bạn nên sử dụng dịch vụ thay nắp lưng Samsung tại các địa điểm sửa chữa chất lượng.
888Mobile – Trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, uy tín tại Hồ Chí Minh
Thay nắp lưng điện thoại là một thủ thuật không quá khó. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này ở bất kỳ cửa hàng sửa chữa điện thoại nào.
Ở 888Mobile, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay nắp lưng không chỉ nhanh, chuẩn mà chi phí dịch vụ cực kỳ ưu đãi đi kèm bảo hành dài. Trung tâm sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, “cân” hết mọi hư lỗi của dế yêu. Dàn máy móc sửa chữa hiện đại, linh kiện chính hãng giúp quy trình thay sửa nhanh và chính xác hơn nữa.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.