Thay mặt kính Realme 3 Pro tại 888Mobile là dịch vụ bạn nên trải nghiệm nếu đang cần. Thay – Ép kính chuyên nghiệp, thay nhanh chóng và nhất là giá rẻ luôn là điểm cộng “to đùng” tại đây.
Realme 3 Pro là chiếc điện thoại có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Cùng với những tính năng vượt trội nhưng lại có chi phí vừa phải. Đây là chiếc smartphone được nhiều người sở hữu. Nhưng bạn đang gặp phải một số rắc rối với nó. Mặt kính đã có đường nứt, trầy khó chịu do bạn vô tình để máy bị cấn, va đập. Tốt hơn hết, bạn nên thay mặt kính Realme 3 Pro.
Tìm hiểu về thời điểm thay mặt kính Realme 3 Pro
Việc nhận biết sơ bộ các lỗi ban đầu của dế yêu sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí sửa chữa. Vì nếu như bạn không rành, không tìm hiểu trước. Nhiều nơi không mấy uy tín lợi dụng điểm này để thông báo thêm những dịch vụ không cần thiết, độn giá lên. Để tránh tình trạng này xảy ra, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết rõ với:
Tình trạng cần thay mặt kính điện thoại Realme 3 Pro:
➽ Có đường nứt, bể, trầy xước hoặc “vỡ nát” với mặt kính của điện thoại. Ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ máy.
➽ Màn hình và cảm ứng Realme 3 Pro vẫn hoạt động như lúc mới mua, không có dấu hiệu lạ nào xuất hiện.
=> Với những dấu hiệu trên bạn chỉ cần ép kính Realme 3 Pro cho máy là được.
Tình trạng cần thay màn hình điện thoại Realme 3 Pro:
➽ Chảy mực, loang màu, có sọc, ám vàng, ám màu, hiển thị màu sắc không chuẩn,… là dấu hiệu hỏng màn hình.
➽ Màn hình hiển thị không còn tốt như lúc trước, bị mờ mờ hoặc có thể là tối hẳn dù cho dế yêu vẫn lên nguồn.
➽ Cảm ứng của màn hình bị đơ đơ, cảm ứng chỗ được chỗ không, phản hồi chậm, loạn, bị liệt, mất cảm ứng.
=> Với những trường hợp trên bạn sẽ phải thay màn hình Realme 3 Pro để khắc phục.
Xin lưu ý một chút:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.