Đừng để quá trình liên lạc trên Xiaomi 12 Pro bị gián đoạn bởi những hư hỏng ở loa trong. Bởi chỉ cần thay loa trong Xiaomi 12 Pro ở 888Mobile , tình trạng này sẽ được khắc phục triệt để nhanh chóng.
Tình trạng hư loa trong trên Xiaomi 12 Pro thường nghiêm trọng hơn những gì bạn nghĩ. Trong thời gian sử dụng thiết bị này, mọi người chẳng mấy khi quan tâm tới loa. Nhưng một khi loa trong hư hỏng, mọi cuộc gọi của bạn trên dế yêu đều không thể diễn ra trọn vẹn. Từ đó, nhiều khía cạnh trong công việc và cuộc sống cũng bị ảnh hưởng theo.
Chính vì phiền toái như vậy nên khi chẳng may gặp sự cố hư loa trong trên dế yêu, Mifan cũng không thể để tình trạng này kéo dài. Thay vào đó, bạn cần nhanh chóng thay loa trong Xiaomi 12 Pro ở một địa chỉ uy tín để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.
Những điều bạn cần lưu ý trước khi thay loa trong Xiaomi 12 Pro
Dù thay loa trong Xiaomi hay bất kỳ bộ phận nào khác trên dế yêu, bạn đều nên thận trọng, nếu muốn sử dụng một dịch vụ chất lượng cao với chi phí dễ chịu cùng quy trình nhanh chóng.
Với thay loa trong Xiaomi 12 Pro, bạn cần lưu ý những thông tin quan trọng sau đây, trước khi sử dụng dịch vụ này cho chiếc smartphone của mình:
✪ Dấu hiệu đặc trưng của tình trạng hư loa trong Xiaomi 12 Pro
Khi chiếc Xiaomi 12 Pro của bạn trải qua một thời gian dài hoạt động hoặc khi máy phải chịu những tác động không mong muốn, nhiều bộ phận trên máy, bao gồm loa trong có nguy cơ bị hư hỏng.
Khi đó, bạn dễ phải đối mặt với nhiều phiền toái, chẳng hạn như:
✤ Trong các cuộc gọi trên Xiaomi 12 Pro, bạn không thể nghe rõ âm thanh của đối phương. Âm thanh này bị rè, nhỏ, chập chờn hoặc mất hẳn, dù máy vẫn bắt sóng tốt như bình thường.
✤ Tình trạng xảy ra với mọi cuộc gọi đi và cuộc gọi đến, cuộc gọi truyền thống lẫn các cuộc gọi trên các app liên lạc quen thuộc như Messenger, Zalo, Viber,… Nhưng nếu bật loa ngoài, bạn vẫn có thể nghe âm thanh cuộc gọi như bình thường.
Bạn cần biết: ✤ Dấu hiệu hư loa trong đôi khi sẽ gây nhầm lẫn với tình trạng hư IC âm thanh. Bạn nên đem Xiaomi 12 Pro đi kiểm tra để biết chính xác bộ phận hư hỏng cùng cách khắc phục phù hợp. ✤ Trong một số trường hợp, nếu may mắn, chiếc Xiaomi 12 Pro của bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ loa trong để khắc phục sự cố. => Tại 888Mobile, khách hàng luôn được hỗ trợ kiểm tra và vệ sinh máy miễn phí. Do đó, khi 12 Pro gặp vấn đề ở loa trong, bạn đừng quên đem máy tới trung tâm để được hỗ trợ chu đáo nhé. |
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.