888Mobile cung cấp dịch vụ thay loa trong Samsung Z Flip 3 nhanh chóng và chuẩn xác nhất với mức giá dịch vụ cực cạnh tranh trên thị trường. Mọi quy trình thay sửa đều được thực hiện công khai, trực tiếp tại cửa hàng.
Z Flip 3 thời thượng, đẳng cấp nay lại bị hư hỏng loa trong khiến người dùng “khóc đứng khóc ngồi” khi không thể nghe được âm thanh từ máy. Sự cố chẳng ai mong muốn này nếu không được khắc phục sớm có thể gây ảnh hưởng đến bộ phận khác liên quan. Chính vì vậy, tìm kiếm địa chỉ uy tín để kiểm tra và thay sửa nếu cần thiết sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất mà các Samfan nên thực hiện.
Bạn cần biết gì trước khi thay loa trong Samsung Z Flip 3?
Loa trong Z Flip 3 trục trặc bất thường khiến Samfan không thể trải nghiệm trọn vẹn âm thanh sống động của máy. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ thay loa Samsung thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!
Một vài dấu hiệu hư hỏng loa trong phổ biến:
✤ Bất kể cuộc gọi đến hay đi, dù là cuộc gọi thường hay trực tuyến qua các ứng dụng thì bạn cũng không thể nghe được âm thanh từ đầu dây bên kia. Chỉ khi nào bật loa ngoài thì âm thanh mới rõ bình thường.
✤ Âm thanh phát ra từ loa trong rất nhỏ, bị rè rè khó nghe, thậm chí không thể nghe rõ. Tình trạng kéo dài khiến việc trao đổi thông tin của người dùng bị gián đoạn nghiêm trọng.
BẠN NÊN BIẾT:
|
Tại sao nên thay loa trong Samsung Z Flip 3 tại 888Mobile?
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, 888Mobile tự hào là địa điểm được nhiều anh em công nghệ tin yêu và lựa chọn suốt nhiều năm qua. Trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên “lão làng” với gần 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản. Không chỉ vậy, giàn máy móc, thiết bị sửa chữa tại 888Mobile vô cùng hiện đại, hỗ trợ tối đa quy trình thay sửa nhanh và chính xác nhất.
Quy trình nhanh chóng, đảm bảo chuẩn xác
✪ Quá trình tiếp nhận – kiểm tra – sửa chữa – bàn giao được diễn ra nhanh, gọn lẹ, không mất nhiều thời gian chờ đợi.
✪ Samsung Z Flip 3 được kiểm tra tận tình, kỹ lưỡng nhằm xác định đúng lỗi hư hỏng của loa và chi tiết quy trình thay sửa.
✪ Thao tác thay loa trong được thực hiện cẩn thận, hạn chế tối đa lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.
✪ Đội ngũ kỹ thuật viên trung tâm dày dặn kinh nghiệm với 5 năm – 10 năm trong nghề, được đào tạo và tuyển chọn kỹ càng.
Dịch vụ chất lượng, chi phí phải chăng
✪ Trung tâm sử dụng linh kiện chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng và có độ tương thích cao với Samsung Z Flip 3.
✪ Sau khi sử dụng dịch vụ thay loa trong Samsung Z Flip 3 được khôi phục trọn vẹn tính năng ban đầu của bộ phận.
✪ Khách hàng được thông báo cụ thể mức giá dịch vụ và thời gian hẹn lấy máy, tuyệt đối không phát sinh thêm phụ phí.
✪ Nhiều chương trình ưu đãi lớn, tri ân khách hàng đi kèm chế độ bảo hành dài lâu, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách.
Quy trình minh bạch, hỗ trợ chu đáo
✪ Quy trình sửa chữa điện thoại công khai, minh bạch và trung thực với khách hàng ngay trực tiếp tại cửa hàng.
✪ Trước khi tiến hành thay sửa điện thoại, khách hàng được hướng dẫn ký tên đầy đủ lên linh kiện máy.
✪ Trung tâm tuyệt đối không xuất hiện các trường hợp tráo đổi linh kiện, tự ý truy cập dữ liệu điện thoại khách hàng.
✪ Khách hàng được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ 24/7 cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.
✪ Mọi phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ đều được lắng nghe và giải quyết sớm nhất có thể.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.