888Mobile cung cấp dịch vụ thay loa ngoài Xiaomi 13 chuẩn xác, nhanh chóng và minh bạch với khách hàng. Chi phí dịch vụ cực hợp lý, tương xứng chất lượng!
Dù đã trang bị bộ tai nghe xịn sò thì Mifan cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của loa ngoài điện thoại. Nếu bộ phần này trục trặc thì gần như mọi trải nghiệm âm thanh sống động trên Xiaomi 13 cũng ảnh hưởng. Bởi vậy khi có dấu hiệu rè, không phát ra âm thanh, bạn nên sớm đưa máy đến trung tâm sửa chữa để được kiểm tra kỹ càng.
Dấu hiệu hư lỗi loa ngoài điện thoại mà bạn nên biết
Tuy là bộ phận nằm phía trong thân máy nhưng loa ngoài Xiaomi 13 hoàn toàn có thể bị “tổn thương” nặng nề nếu người dùng vô tình đánh rơi máy quá mạnh hoặc để Xiaomi bị ngấm nước quá lâu. Lúc này, Mifan sẽ phải đối mặt với những phiền phức sau đây:
✤ Âm thanh phát ra từ loa ngoài Xiaomi 13 nhỏ, rè thậm chí không thể phát ra tiếng dù điện thoại đã bật to âm lượng hết cỡ.
✤ Người dùng không thể trải nghiệm trọn vẹn âm thanh khi giải trí, nghe nhạc,…Nhạc phát ra lúc to lúc nhỏ, không còn rõ như bình thường.
✤ Bất kể cuộc gọi đến Xiaomi (gọi thường hay gọi trực tuyến) đề không thể nghe rõ âm thanh từ đối phương. Tuy nhiên khi sử dụng loa trong thì mọi trục trặc trên hoàn toàn biến mất.

⚠️ Lưu ý:
|
Tại sao nên thay loa ngoài Xiaomi 13 tại 888Mobile?
Không bỗng nhiên mà 888Mobile nhận được nhiều sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng trong suốt năm qua. Trung tâm luôn không ngừng nâng cấp tay nghề kỹ thuật, cải tiến thiết bị và cập nhật thêm nhiều phương pháp sửa chữa tiên tiến. Đặc biệt, 888Mobile còn sở hữu:
✪ Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm
► 888Mobile tuyển chọn và đào tạo nhân viên kỹ lưỡng, bài bản cả về chuyên môn lẫn tác phong làm việc.
► Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với 5 – 10 năm trong ngành, am hiểu mọi hư lỗi điện thoại.
► Kỹ thuật viên luôn được cập nhật phương pháp thay sửa mới, tiên tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
► Tư vấn viên luôn nhiệt tình, thân thiện và niềm nở, hỗ trợ khách hàng cả hai hình thức Online và Offline.
► Tác phong tư vấn viên nhanh nhẹn, cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ sửa chữa, ưu đãi cho khách hàng.
✪ Máy móc hiện đại, linh kiện chất lượng
► Máy móc sửa chữa hiện đại, thường xuyên được nâng cấp, hỗ trợ quy trình thay loa ngoài chuẩn xác nhất.
► Linh kiện được sử dụng đạt chuẩn chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ và tương thích với cấu tạo của máy.
► 888Mobile tuyệt đối không dùng các linh kiện cũ, kém chất lượng, trôi nổi ngoài thị trường để thay mới.
► Linh kiện loa ngoài tương thích với Xiaomi 13, khách hàng được kiểm tra và ký tên lên linh kiện trước khi sửa.
✪ Quy trình sửa chữa bài bản, chuyên nghiệp
► Thay loa ngoài Xiaomi được thực hiện bài bản, nhanh gọn từ khâu tiếp nhận, sửa chữa đến bàn giao máy.
► Thời gian thay loa Xiaomi nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu để nhận lại máy.
► Khách hàng đến 888Mobile sửa loa ngoài chỉ tốn từ 15 đến 30 phút, thời gian được báo trước khi sửa.
► Khách hàng được hướng dẫn ký tên đầy đủ lên linh kiện điện thoại, đảm bảo không xảy ra tình trạng luộc đồ.
► Toàn bộ công đoạn thay sửa đều đảm bảo yếu tố minh bạch, công khai với khách hàng tại cửa hàng.
► 888Mobile cam kết rõ ràng và trung thực về thông tin dịch vụ, tuyệt đối không tự ý truy cập dữ liệu di động.
✪ Chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo
► Dịch vụ thay loa trong Xiaomi luôn đi kèm mức giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi tri ân khách hàng hấp dẫn.
► Tư vấn viên báo giá chính xác dịch vụ thay loa Xiaomi 13 trước khi sửa, tuyệt đối không phát sinh phụ phí.
► Khách hàng sử dụng dịch vụ tại 888Mobile được đảm bảo tối đa quyền lợi với chính sách bảo hành dài lâu.
► Bất kỳ phản hồi hay góp ý của khách hàng về dịch vụ luôn được trung tâm tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.