888Mobile thay loa ngoài Vivo V20 với quy trình nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chuẩn xác và chất lượng nhờ tay nghề thành thạo của đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu.
Nhiều bất tiện sẽ nảy sinh khi Vivo V20 bị hư hỏng loa ngoài. Bởi khi đó, bạn không thể thoải mái nghe âm thanh được phát ra từ máy, chẳng hạn như âm thanh từ các ứng dụng, âm thanh nhạc chuông, báo thức,… khiến việc trải nghiệm không còn trọn vẹn như trước. Nếu muốn giải quyết triệt để sự cố này, thay loa ngoài Vivo V20 chất lượng ở một địa chỉ uy tín là giải pháp bạn cần áp dụng ngay cho dế yêu.
Thay loa ngoài Vivo V20 và những điều bạn cần lưu ý
Nếu muốn chiếc Vivo V20 của mình được thay mới loa ngoài một cách chất lượng và chuẩn xác, nhưng không phải chờ đợi quá lâu hay phải bỏ ra quá nhiều chi phí, bạn cần bỏ túi một vài thông tin hữu ích sau đây:
✪ Nắm rõ các dấu hiệu đặc trưng khi loa ngoài Vivo V20 bị hư
Loa ngoài Vivo V20 có thể bị hư do những tác động bên ngoài như rơi rớt, ngấm nước, đè cấn, va đập mạnh. Đôi khi, tình trạng này xuất hiện đơn giản chỉ vì chiếc Vivo V20 của bạn đã có tuổi đời cao mà thôi.
Khi Vivo V20 bị hư loa ngoài, bạn cần chuẩn bị tinh thần cho những tình trạng gây ức chế sau đây:
✤ Các ứng dụng trên máy không thể phát ra âm thanh từ loa ngoài. Điều này khiến bạn gặp bất tiện khi muốn nghe nhạc, xem video và trải nghiệm một số tính năng giải trí khác.
✤ Nhạc chuông trên Vivo V20 cũng không thể phát ra, dù chế độ âm thanh đã được kích hoạt. Vì vậy, bạn cũng có nguy cơ bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng.
✤ Nếu có thói quen nghe điện thoại bằng loa ngoài, bạn sẽ phải từ bỏ thói quen này vì khi đó, bạn không thể nghe được âm thanh từ đối phương, dù âm thanh này vẫn bình thường khi nghe bằng loa trong.
LƯU Ý: Các dấu hiệu trên dễ gây nhầm lẫn với tình trạng hư IC âm thanh. Đây là lý do bạn vẫn cần đem Vivo V20 đến một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, để máy được kiểm tra chính xác lỗi hư hỏng. |
✪ Lựa chọn một trung tâm thay loa ngoài Vivo V20 uy tín
Trung tâm bạn gửi gắm Vivo V20 chính là yếu tố quyết định chiếc dế yêu của bạn có được thay mới loa ngoài chất lượng hay không. Vì thế, dù đang có nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp dịch vụ này, nhưng bạn chỉ nên tìm đến một trung tâm thật sự uy tín, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Tại TP.Hồ Chí Minh, 888Mobile là một cái tên mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.
Sở hữu kỹ thuật viên giỏi, lại không ngừng đào tạo để nâng cao chuyên môn, lại thường xuyên đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và không ngừng cải tiến quy trình thực hiện dịch vụ, 888Mobile có thể mang đến khách hàng những dịch vụ sửa chữa Vivo chất lượng, nhanh chóng và chu đáo.
Với dịch vụ thay loa Vivo V20, trung tâm luôn thỏa mãn các tiêu chí khắt khe như:
► Dịch vụ được tiến hành minh bạch trong từng công đoạn, giúp khách hàng yên tâm khi gửi máy cho 888Mobile.
► Yếu tố trung thực đặt lên hàng đầu, KHÔNG tráo đổi linh kiện, KHÔNG tự ý can thiệp dữ liệu có trên máy khách.
► Trước khi sửa máy, nhân viên luôn tư vấn chi tiết về dịch vụ và hướng dẫn khách ký tên lên linh kiện đầy đủ.
► 888Mobile báo đúng giá, đúng lỗi cho mọi khách hàng. Chi phí không bị phát sinh trong suốt thời gian sửa chữa.
► Thay loa Vivo nhanh chóng nhưng đảm bảo chuẩn xác với quy trình thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ.
► Khôi phục chức năng loa ngoài V20 với linh kiện mới và tốt. Dịch vụ được thực hiện bởi kỹ thuật viên lành nghề.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.