Thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S nhanh chóng, chất lượng. Tham khảo ngay dịch vụ của 888Mobile trong bài viết sau đây.
Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S với nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng lại gặp rắc rối với chân sạc? Bạn không biết tại sao chân sạc lại bị hỏng và làm thế nào để sửa chữa? Bạn đang lo lắng không biết nơi nào có thể thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S một cách an toàn và hiệu quả? Đừng lo, 888Mobile sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn qua bài viết này.
Nguyên nhân khiến chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S hỏng?
Chân sạc là một trong những bộ phận quan trọng nhất của điện thoại, nó không chỉ giúp bạn sạc pin cho máy mà còn kết nối với các thiết bị khác như máy tính, tai nghe, loa…
Tuy nhiên, chân sạc cũng rất dễ bị hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn có biết những nguyên nhân nào khiến chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S của bạn bị hỏng không? Hãy cùng 888Mobile tìm hiểu qua các điểm sau đây:
✤ Sử dụng cáp sạc không đúng chuẩn, không phù hợp với cổng sạc của máy.
✤ Cắm nhầm chiều cáp sạc vào cổng, gây méo mó, cong vênh hoặc gãy chân sạc.
✤ Sạc điện thoại trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn, gây oxi hóa, rỉ sét hoặc chập cháy chân sạc.
✤ Sạc quá lâu hoặc quên rút cáp khi đã đầy pin, gây quá tải điện áp, làm hỏng mạch sạc hoặc cháy nổ pin.
✤ Va đập, rơi rớt, lực tác động mạnh vào cổng sạc, làm hỏng linh kiện bên trong.
Khi nào nên thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S
Khi chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S bị hỏng, bạn có thể gặp phải một số triệu chứng sau:
✤ Không thể kết nối với cáp sạc hoặc máy tính.
✤ Không thể sạc pin hoặc sạc rất chậm.
✤ Pin bị chai nhanh hoặc tụt pin nhanh.
✤ Máy báo lỗi khi cắm cáp sạc hoặc không nhận diện được cáp.
✤ Máy bị nóng lên khi sạc hoặc có mùi khét.
Khi gặp phải những triệu chứng trên, bạn nên mang máy đến một trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và thay chân sạc Xiaomi Redmi Note 11S. Nếu bạn tự ý tháo máy để thay chân sạc, bạn có thể làm hỏng các linh kiện khác gây hỏng nặng hơn cho điện thoại.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.