Dịch vụ thay chân sạc Samsung Z Flip 3 tại 888Mobile cam kết chuẩn xác, nhanh chóng với mức giá cực phải chăng. Liên hệ 888Mobile nhận ưu đãi dịch vụ ngay!
Samsung Z Flip 3 có đẳng cấp, thời thượng đến đâu cũng không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng bất thường sau thời gian dài sử dụng. Điển hình là tình trạng hư hỏng chân sạc khiến không ít Samfan “khóc đứng khóc ngồi”. Nếu chẳng may gặp phải tình huống trớ trêu này, rất có thể bạn cần thay chân sạc Samsung Z Flip 3 để khắc phục sự cố.
Dấu hiệu cảnh báo bạn cần thay chân sạc Samsung Z Flip 3?
Bạn sẽ cần đến dịch vụ thay chân sạc Samsung Z Flip 3 nếu dế yêu bắt đầu có những biểu hiện sau đây:
► Điện thoại sạc chậm hơn bình thường, thời gian sạc pin kéo dài.
► Z Flip 3 không hiển thị biểu tượng sạc pin, dù vẫn cắm điện bình thường.
► Quá trình sạc gián đoạn, máy sạc lúc vào lúc không khiến nhiệt độ tăng cao.
Sự cố hư hỏng chân sạc thường xảy ra khi điện thoại vô tình bị va đập mạnh với vật cứng, rơi rớt hoặc ngấm nước quá lâu. Mặc dù vậy, một vài trường hợp Z Flip 3 xuất hiện các biểu hiện tương tự nhưng chân sạc không hỏng, vấn đề nằm ở IC sạc, pin chai,…
Cách tốt nhất để tìm đúng “bệnh” cho dế yêu chính là đưa máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kiểm tra sớm nhất!
888Mobile – Trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại Hồ Chí Minh
Tìm kiếm địa chỉ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp cho Z Flip 3 thời thượng luôn là vấn đề mà rất nhiều Samfan băn khoăn, lo lắng. Đặc biệt với những sự cố như hư hỏng chân sạc thì nhu cầu sửa chữa càng nhiều hơn.
Với mục tiêu hoạt động “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, 888Mobile sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả bạn và dế yêu đấy! Trung tâm sở hữu kinh nghiệm dày dặn, nhiều năm trong nghề, am hiểu mọi hư lỗi điện thoại,…Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây đều luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng dù bất kỳ vị khách khó tính nào.
888Mobile cam kết gì về dịch vụ thay chân sạc Samsung?
➥ Điện thoại sau khi thay chân sạc khôi phục trọn vẹn tính năng ban đầu của bộ phận.
➥ Linh kiện sử dụng thay sửa cho Z Flip 3 đạt chuẩn chất lượng, hàng chính hãng.
➥ Máy móc thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối đa quy trình thay chân sạc Samsung Z Flip 3.
➥ Kỹ thuật viên “lão làng”, được tuyển chọn và đào tạo bài bản nghiệm vụ nghề nghiệp.
➥ Tư vấn viên làm việc nhanh, gọn, lẹ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng từ A đến Z.
➥ Quy trình thay chân sạc Samsung thực hiện công khai, minh bạch ngay tại cửa hàng.
➥ Khách hàng được thông báo cụ thể về chi phí và thời gian chờ máy trước khi sửa.
➥ Mức giá dịch vụ cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi đi kèm bảo hành dài lâu.
➥ Thay chân sạc Z Flip nhanh chóng, khách hàng không tốn quá nhiều thời gian đợi.
➥ Mọi phản hồi của khách hàng về dịch vụ đề được lắng nghe và giải quyết sớm nhất.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.