Dịch vụ thay chân sạc Samsung Z Flip 2 tại 888Mobile cam kết mang đến sự chất lượng, uy tín và an tâm cho khách hàng. Liên hệ ngay để đặt lịch sửa chữa!
Hỏng chân sạc khiến chiếc điện thoại xịn sò Samsung Z Flip 2 không thể hoạt động bình thường. Samfan lo lắng vì dế yêu sạc điện không vào? Tình trạng này kéo dài không chỉ khiến nguồn năng lượng máy cạn kiện, không thể nạp thêm mà còn gây chai pin, liên lụy đến các bộ phận bên cạnh. Lúc này, bạn nên tìm đến dịch vụ thay chân sạc Samsung Z Flip 2 tại các trung tâm uy tín để được hỗ trợ.
Dấu hiệu cần thay chân sạc Samsung Z Flip 2
✤ Samsung Z Flip 2 vẫn cắm sạc nhưng biểu tượng sạc pin trên điện thoại không hiển thị, pin sạc không lên %.
✤ Quá trình sạc pin điện thoại chập chờn, lúc vào được lúc không khiến thời gian sạc kéo dài.
✤ Bạn không thể sạc đầy pin điện thoại 100%, thời gian sạc Z Flip 2 cũng lâu hơn bình thường.
⚠️ LƯU Ý: ✪ Những dấu hiệu trên thường gặp khi dế yêu chẳng may hư hỏng chân sạc. Tuy nhiên một vài trường hợp, điện thoại bị chai pin, hỏng IC, chạm linh kiện, cục sạc kém chất lượng,…cũng gặp sự cố tương tự. ✪ Nguyên nhân chủ yếu khiến Z Flip 2 bị hỏng chân sạc bắt nguồn từ sự cố va chạm mạnh, rơi rớt, ngấm nước hoặc bám bụi bẩn,…Ngoài ra, bộ sạc kém chất lượng hoặc tuổi thọ máy cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình sạc pin điện thoại. ✪ Để chắc chắn “bệnh tình” dế yêu, bạn nên đưa máy đến địa điểm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ kiểm tra và thay sửa kịp thời. |
Tại sao nên thay chân sạc Samsung Z Flip 2 tại 888Mobile?
Không quá khó để bạn tìm thấy dịch vụ thay chân sạc điện thoại. Tuy nhiên, với chiếc điện thoại đắt đỏ và thời thượng như Samsung Z Flip 2, thay sửa thôi là chưa đủ. Tại 888Mobile, chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng, linh kiện uy tín mà chi phí dịch vụ còn cực kỳ tiết kiệm đi kèm chính sách bảo hành dài. 888Mobile chắc chắn sẽ là giải pháp sửa chữa Samsung tối ưu nhất giúp khôi phục trọn vẹn chức năng của dế yêu như ban đầu.
Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại 888Mobile
Với mong muốn “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, 888Mobile luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện hơn nữa để đem đến những dịch vụ chất lượng nhất tới khách hàng.
Trở thành khách hàng của 888Mobile, bạn hoàn toàn được an tâm, thoải mái sử dụng dịch vụ bởi trung tâm luôn cam kết thực hiện đầy đủ những tiêu chí sau:
✤ Điện thoại sau khi sửa khôi phục trọn vẹn chức năng ban đầu của bộ phận.
✤ Trung tâm sử dụng linh kiện chính hãng, tương thích cao với điện thoại.
✤ Kỹ thuật viên888 Mobile giỏi, kinh nghiệm 5 năm – 10 năm trong nghề.
✤ Tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng từ A đến Z.
✤ Quy trình sửa chữa điện thoại công khai, minh bạch ngay tại cửa hàng.
✤ Sửa điện thoại nhanh, chuẩn, khách hàng thay sửa và nhận máy ngay trong ngày.
✤ Máy móc sửa chữa hiện đại, cải tiến mới, hỗ trợ quy trình sửa chữa chuẩn xác.
✤ Mức giá dịch vụ cạnh tranh đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo hành dài lâu.
✤ Mọi phản hồi về dịch vụ đều được 888Mobile lắng nghe và giải quyết sớm nhất.
✤ Trung tâm tuyệt đối không phát sinh phụ phí, tráo đồ hay tự ý truy cập dữ liệu.
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.