888Mobile là nơi thay mặt kính Realme C3i tốt nhất dành cho bạn! Dịch vụ ép kính Realme C3i uy tín, giá tốt nhưng chất lượng thì “khỏi bàn”. Tất cả yếu tố bạn cần đều có ở đây.
Realme C3i là chiếc smartphone nổi bật với dung lượng pin cực khủng, cấu hình mạnh trong tầm giá. Do vậy, đây chính là điện thoại phù hợp với các game thủ. Tuy nhiên, trong quá trình chơi game, bạn sẽ không mấy hài lòng nếu mặt kính có những vết nứt “to tướng”. Điều này xảy ra khi người dùng làm rơi, cấn, va đập mạnh dế yêu. Để không phải “ngứa mắt”, người dùng cần đến dịch vụ thay mặt kính Realme C3i cho điện thoại của mình.
Thay mặt kính Realme C3i khi nào bạn có biết không?
Việc phải “chịu đựng” chiếc smartphone bị trầy, xước đầy mặt kính không mấy vui vẻ. Chưa kể, chức năng cảm ứng còn bị ảnh hưởng nếu bạn sử dụng nó trong thời gian dày. Tuy nhiên, chưa dùng lại ở đó, nếu màn hình bên trong cũng đã bị hỏng. Bạn cần phải thay màn hình Realme C3i full bộ. Do vậy, bạn nên để ý rõ những dấu hiệu nhận biết dưới đây:
Bạn sẽ phải thay mặt kính Realme C3i khi:
➤ Realme C3i không còn sang trọng, xấu, cũ đi rất nhiều vì mặt kính bị trầy, xướt, hoặc bể, vỡ nghiêm trọng.
➤ Cảm ứng Realme C3i mất độ nhạy như lúc mới mua, bị đơ, phản hồi không chính xác, chậm, loạn hoặc là liệt.
➤ Màn hình hiển thị bên trong may mắn vẫn bình thường, hoạt động tốt và không có dấu hiệu lạ nào xuất hiện.
Lưu ý một chút:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.