Thay mặt kính Realme C12 là dịch vụ được nhiều đánh giá tốt tại . Thực hiện nhanh chóng, công khai đi kèm với linh kiện chất lượng. Đợi gì nữa mà không ghé qua ngay?
Realme C12 khi được tung ra thị trường đã được đông đảo người dùng yêu thích. Dung lượng cực khủng chính là điểm nổi bật lớn nhất của “dế”. Nhưng không thể bỏ qua thiết kế hiện đại, sang trọng của nó. Thế nhưng, bề ngoài sẽ không “giữ” được vẻ hoàn hảo lâu nếu bạn sử dụng không cẩn thận. Khi các vết trầy xước xuất hiện, là lúc người dùng cần thay mặt kính Realme C12. Đây mới là biện pháp hữu hiệu cho điện thoại của bạn đó!

Nên thay mặt kính Realme C12 hay không? Thay vào lúc nào là tốt nhất?
Dịch vụ thay mặt kính điện thoại chẳng mấy khi được nhắc tới. Vì với nhiều người, dế còn dùng được thì mặc kệ những vết nức, trầy có trên màn hình. Tuy nhiên, đây lại là việc không được khuyến khích. Nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và việc trải nghiệm trên Realme C12 của chính bạn. Vì thế, khi chiếc điện thoại Realme C12 của bạn đã bị hỏng mặt kính. Bạn nên tìm cho mình địa chỉ uy tín để tiến hành ép kính Realme C12 để khắc phục.
Có nên thay mặt kính điện thoại Realme C12?
Chắc chắn là có bạn nhé, vì nếu không bạn sẽ phải đối mặt với những tình trạng dưới đây:
➽ Smartphone Realme C12 trở nên xấu, mất thẩm mỹ. Điện thoại không còn “lớp áo” hoàn hảo được nữa.
➽ Ảnh hưởng đến mắt của chính người dùng, khi bạn cứ cố phải căng ra đọc những nội dung có trên dế yêu.
➽ Việc cầm nắm trở nên khó khăn hơn, các vết nức quá lớn, sắc bén sẽ gây ra những vết thương nhỏ trên tay.
➽ Sử dụng quá lâu tình trạng này làm cho màn hình bên trong không được bảo vệ tốt, ảnh hưởng nghiêm trọng.
Khi nào bạn nên thay mặt kính điện thoại Realme C12
➽ Mặt kính bên ngoài của máy bị bể, trầy xước hoặc nát trầm trọng khi chịu sự va đập quá mạnh.
➽ Cảm ứng của Realme C12 không còn ổn định, đơ, chỗ được chỗ không, loạn lung tung hoặc liệt.
➽ Màn hình hiển thị của điện thoại vẫn hoạt động rất tốt, bình thường, không có dấu hiệu nào khác.

Bạn cần lưu ý nè:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.