Sau khi bị rơi vỡ, va đập, bạn cần phải thay màn hình Realme C3i cho dế yêu. 888Mobile cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh gọn, uy tín! Nhanh chân ghé ngay nhé!
Hiện nay, dòng điện thoại Realme rất phổ biến trên thị trường. Không chỉ có giá thành vừa phải, nó còn có đầy đủ các tính năng hiện đại. Chiếc Realme C3i cũng nằm trong số đó! Tuy nhiên, không một ai đảm bảo rằng quá trình trải nghiệm luôn tốt đẹp. Các sự cố không mong muốn thỉnh thoảng vẫn xảy ra do sự bất cẩn của người dùng. Hư màn hình là lỗi hay gặp nhất! Dịch vụ tốt nhất để khắc phục chính là thay màn hình Realme C3i.
Nên áp dụng dịch vụ thay màn hình Realme C3i vào trường hợp nào
Realme C3i có màn hình rộng lên đến 6.5 inch cùng với độ phân giải HD+. Do vậy, những hình ảnh trên màn hình đều trong trẻo, sắc nét, thích mắt làm người dùng hài lòng. Vì thế, khi màn hình gặp sự cố, chắc hẳn bạn rất khó chịu. Thế nhưng, thay màn hình Realme không phải là dịch vụ duy nhất. Có thể, bạn chỉ cần thay mặt kính cho máy là được. Phân biệt trường hợp thay màn hình và mặt kính như sau:
Nên thay màn hình điện thoại Realme C3i ở trường hợp:
◕ Màn hình hiển thị không còn sắc nét như ban đầu, có màu sắc không chính xác, bị ám màu, loang màu…
◕ Màn hình nháy, nội dung bị mờ, hoặc tắt tối đen “thui”. Kể cả khi Realme C3i vẫn lên đang có dấu hiệu lên nguồn.
◕ Trên màn hình có đốm màu, đen hoặc có các đường sọc ngang, sọc đầy màn hình… hay các dấu hiệu khác nữa.
=> Với những dấu hiệu trên, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ thay màn hình Realme C3i để khắc phục.
Nên thay mặt kính điện thoại Realme C3i ở trường hợp:
◕ Mặt kính của Realme C3i không còn được nguyên vẹn, bị trầy, xước, bể vỡ… ảnh hưởng đến thẩm mỹ của máy.
◕ Liệt cảm ứng hay đơ, mất độ nhạy, phản hồi chậm, phản hồi không chính xác… cũng là dấu hiệu nhận biết.
◕ Màn hình hiển thị của điện thoại Realme C3i hoạt động vẫn tốt, không có những tình trạng như đã đưa ra ở trên.
=> Nếu như máy chỉ gặp những tình trạng trên. Lúc này, bạn chỉ cần thay mặt kính cho máy là được.
Bạn cần lưu ý:
|
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng)
Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết, gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như: máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh:
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên: ………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm (Nếu Có) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.