Dịch vụ thay loa ngoài Samsung Z Flip 2 tại 888Mobile giúp khôi phục trọn vẹn mọi chức năng xịn sò ban đầu của bộ phận. Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt lịch!
Samsung Z FLip 2 – Chiếc điện thoại ấn tượng với thiết kế màn hình gập độc đáo, được nhà Samsung ưu ái trang bị nhiều tính năng. Mặc dù vậy nhưng Flip 2 cũng không thể tránh những sự cố hư hỏng khiến người dùng hoang mang, chán nản. Đặc biệt tình trạng loa ngoài không hoạt động bình thường, cản trở quá trình học tập, làm việc và giải trí.
Dấu hiệu cảnh báo cần thay loa ngoài Samsung Z FLip 2
Bạn sẽ không thể nào đảm bảo 100% dế yêu không bị va đập, rơi vỡ hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Mặc dù có sử dụng các phụ kiện bảo vệ như ốp lưng, cường lực,…nhưng nếu va chạm quá mạnh, các bộ phận điện thoại vẫn sẽ bị tổn thương như thường.
Nếu xui xẻo hư loa ngoài, dế yêu của bạn sẽ xuất hiện những “triệu chứng” sau:
✤ Điện thoại Samsung Z FLip 2 không thể phát âm thanh dù mức độ âm lượng đã bật tối đa. Sự cố này khiến bạn thường xuyên bị bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng.
✤ Bạn cũng không thể thoải mái nghe nhạc, xem video hay chơi game bằng loa ngoài Samsung Z Flip 2. Chỉ khi sử dụng thiết bị tai nghe mới nghe được.
✤ Bạn không thể nghe rõ âm thanh từ đầu dây bên kia bằng loa ngoài, bất kể đó là cuộc gọi thường, hay qua các ứng dụng messenger, zalo,…

BẠN CẦN BIẾT Trên đây là những dấu hiệu thường gặp nhất khi loa ngoài điện thoại bị trục trặc. Tuy nhiên, ở một số trường hợp IC âm thanh của máy hỏng cũng gây nên những sự cố tương tự. Cách tốt nhất để xác định đúng “bệnh” cho dế yêu là đưa máy đến địa điểm sửa chữa uy tín để được kiểm tra kỹ càng. |
Tại sao nên đến 888Mobile để thay loa ngoài Samsung Z Flip 2?
Dịch vụ thay loa ngoài không hề mới mẻ, bạn có thể tìm và sử dụng dịch vụ này ở bất kỳ cửa hàng sửa chữa nào. Tuy nhiên, đâu mới là địa điểm đem lại sự chất lượng, uy tín mà giá thành phải chăng?
888Mobile tự hào sở hữu chuỗi các chi nhánh sửa chữa điện thoại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên xịn sò với tay nghề 5 năm đến 10 năm tự tin khắc phục mọi hư lỗi mà dế yêu gặp phải. Không chỉ đầu tư vào con người, trung tâm còn thường xuyên nâng cấp máy móc thiết bị, sử dụng linh kiện tiêu chuẩn,…
Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn
Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…
Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng
Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:
➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?
➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy
➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả
➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.
Đối với quý khách ở tỉnh :
Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung
Họ Tên:………….
Số Điện Thoại………………
Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………
Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.