Sửa Màn Hình Điện Thoại Huawei bị lỗi loạn liệt cảm ứng

Bạn đang sử dụng điện thoai6 Huawei nhưng bị lỗi cảm ứng, loạn cảm ứng, liệt cảm ứng khiến việc sử dụng gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu vấn đề mà người dùng gặp phải, Điện thoại số xin chia sẻ cách khắc phục hiểu quả  Huawei   liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng, hư ic cảm ứng với bài viết sau. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Lý Do Huawei bị liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng?

Khi điện thoại Huawei của bạn gặp phải sự cố như màn hình cảm ứng bị đơ, liệt, loạn, cảm ứng bị sai điểm hoặc Huawei bị giật lag, lý do có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau:

–         Do sử dụng miếng dán màn hình kém chất lượng, hoặc dán màn hình bị lệch làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình cảm ứng

–         Máy bị rơi vỡ từ trên cao, bị va đập mạnh là nguyên nhân rõ nhất khiến Huawei bị đơ cảm ứng

–         Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ lỗi phần mềm

–         Do Ic cảm ứng bị hỏng

–         Nếu người dùng sử dụng bộ sạc không chính hãng, hàng trôi nổi kém chất lượng cũng có thể làm ảnh hưởng và hỏng màn hình cảm ứng khiến Huawei hay bị đơ

–         Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp cũng là lý do khiến màn hình bị hỏng

Lý Do bạn nên chọn sửa liệt cảm ứng huawei tại 888 Mobile

–         Linh kiện chất lượng, đảm bảo chính hãng, zin 100%

–         Chi phí cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường

–         Thời gian sửa chữa nhanh chóng

–         Cam kết không tráo đổi linh kiện

–         Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình với khách hàng

–         Đội kĩ thuật viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, luôn được đào tạo nâng cao tay nghề

–         Cam kết chất lượng bằng chế độ bảo hành lâu dài

–         Có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho học sinh sinh viên

 

Quy trình tiếp nhận máy tại 888Mobile.vn

Bước 1: Tiếp nhận, Kiểm tra, Tư vấn – (Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra, đánh giá tổng thể, đưa ra tư vấn tình trạng hư hỏng, báo giá và thời gian sửa chữa cho khách hàng). Lấy thông tin khách hàng…

Bước 2: Sửa chữa một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo đúng tiến độ được giao. (Khách hàng ngồi xem trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng

Bước 3: Lắp ráp kiểm tra hình thức, Test lại chức năng tổng thể. (Toàn bộ những công đoạn trên 100% là làm trực tiếp trước mặt khách hàng. Sau khi hoàn tất, khách hàng kiểm tra lại tổng thể, để đảm bảo khách hàng hài lòng .) Bước 4: Nhân viên tiếp nhận tiến hành dán tem bảo hành, Và bàn giao cho khách. Tiếp nhận và tư vấn qua Online & Hotline:

➣ Với những trường hợp khách hàng ở xa liên hệ trước khi đến thì ngay sau khi nhận được tư vấn, nhân viên sẽ hỏi xem tình trạng hiện tại của máy như thế nào?

➦ Đề nghị khách hàng miêu tả càng mô tả chi tiết , gửi hình ảnh hoặc quay video gửi cho chúng tôi hoặc nhân viên sẽ chủ động hỏi những câu hỏi sau để giúp khách hàng xác định trước tình trạng của máy. Ví dụ như : máy bị nứt mặt kính thì cảm ứng còn hoạt động không ? Màn hình vẫn hiển thị bình thường hay có hiện tượng bị sọc hoặc không còn hiển thị được nữa. ➣ Ngay sau khi tiếp nhận sơ bộ tình trạng của máy

➦ Nhân viên sẽ báo giá cụ thể, thời gian xử lý và chế độ bảo hành, đổi trả

➦ Hẹn khách hàng mang máy lên 1 trong 2 chi nhánh trung tâm gần nơi khách hàng nhất tại TP HCM thuận tiện cho việc đi lại và để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất.

Đối với quý khách ở tỉnh :

Có thể chuyển máy các qua dịch vụ chuyển phát nhanh, trước khi gửi vui lòng soạn email với nội dung

Họ Tên:………….

Số Điện Thoại………………

Dòng Điện Thoại Sử Dụng Mô Tả Tình Trạng…………………………………………

Địa Chỉ: Video, Hình Ảnh Đính Kèm ( Nếu Có ) Gửi về cầu về info@888mobile.vn Nhân viên chúng tôi sẻ chủ động liên lạc và sau khi hoàn tấc sửa chữa, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ gửi máy đến địa chỉ cho quý khách theo hình thức COD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *